xs
xsm
sm
md
lg

“เชฟโรเลต” หาแข้งจิ๋วบินชม “ผี” ติดขอบสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เชฟโรเลต บริษัทรถยนต์ชื่อดัง จับมือกับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตำนานทีมชาติไทย ค้นหานักเตะเยาวชนที่มีความสามารถทางด้านฟุตบอลทั้งชายและหญิง เข้าร่วมโครงการ “เล่นเพื่อฝัน” ลุ้นเป็น 1 ใน 5 เยาวชนเดินทางไปชม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดขอบสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ช่วงเวลา 11.00 น. ของวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่สนาม อารีนา 10 ทองหล่อ ซ. 10 กรุงเทพมหานคร มีงานแถลงข่าวเปิดตัว โครงการ “play For Dream” หรือ “เล่นเพื่อฝัน” เฟ้นหานักฟุตบอล รุ่นเยาว์ที่มีพรสวรรค์สูงสุดทั่วประเทศไทย และมอบโอกาสเดินทางตามฝันไปดูฟุตบอลระดับโลก

แคมเปญ “Play for dream” เป็นการตอบคำถามของเชฟโรเลต ภายใต้แคมเปญระดับโลก หากมีใครถามว่า “คุณเล่นเพื่ออะไร” อีกทั้งยังเป็นการร่วมฉลองในโอกาสที่ โลโก้เชฟโรเลตจะขึ้นบนหน้าอกเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลแรกจากสัญญา 7 ฤดูกาล และจะส่งนักฟุตบอลรุ่นเยาว์จำนวนห้าคน ที่ผ่านการคัดเลือกและลูกค้าเชฟโรเลตผู้โชคดีอีก 20 คนเดินทางไปชมการแข่งขันที่ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

งานนี้ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ให้เกียรติมาเป็นหนึ่งในผู้คัดเลือกนักฟุตบอลจิ๋ว โดยผ่านมูลนิธิซิโก้อีกด้วย โดยงานนี้ อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกาทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ในปัจจุบันนี้ นักเตะไทยมีความสามารถมาก แต่ยังไม่มีโอกาสที่จะได้แสดงฝีเท้า ซึ่งต้องขอบคุณ เชฟโรเลต ที่เปิดโอกาสตรงนี้ให้กับเด็กไทย และยังได้เดินตามความฝัน ที่เชื่อว่าเด็กๆ ทุกคนต้องฝันว่าอยากจะไปดูบอลที่อังกฤษสักครั้งนึงในชีวิต

โดยกิจกรรม “เล่นเพื่อฝัน” ที่จัดโดย “เชฟโรเลต” นั้น จะเริ่มตั้งแต่คนหน้านักเตะตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน - 26 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ โดยจะคัดเลือกเยาวนชนทั้งชายและหญิงที่มีทักษะการเล่นฟุตบอลจำนวน 20 คน จาก 10 จังหวัดทั่วประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมฝึกอบรมในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

สำหรับตารางและสถานที่ทำการคัดเลือก มีดังนี้

21 มิถุนายน : สนามกีฬากลีบบัว จังหวัดกาญจนบุรี และ สนามชลบุรี สเตเดียม จังหวัดชลบุรี

28 มิถุนายน : สนามมหาวิทยาลัยราชภัฏ จังหวัดสุราษฎร์ธานี และ สนามกีฬาจิระนคร จังวัดสงขลา

5 กรกฎาคม : สนามอบจ. จังหวัดชัยภูมิ และสนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม จังหวัดชัยนาท

19 กรกฎามคม : สนามกีฬากลาง จังหวัดสกลนคร และ สนามกีฬา ศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์

26 กรกฎาคม : สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ และ สนามบุญสมมาร์ติน จังหวัดสุโขทัย

สำหรับนักฟุตบอลรุ่นเยาว์ที่ได้รับการอนุญาตจากผู้ปกครองสามารถสมัครเข้าร่วมการคัดเลือกได้ที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต ทุกสาขา หรือ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1737 กด 7 หรือสมัครได้ที่ เว็บไซต์ Http://www.chevrolet.co.th


กำลังโหลดความคิดเห็น