xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ต้องคำสาปหมอผี ส่อวืดลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส ส่อแววชวดลงเล่น ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่รักษาไม่หาย ตามคำสาปของหมอผีชาวกานา

นานา ควาคู บอนแซม เผยว่า ตนเป็นผู้สาปแช่งอดีตนักเตะค่าตัวแพงสุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) โดยหวังจะให้วืดรับใช้ โปรตุเกส ในทัวร์นาเมนต์สำคัญ ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

อดีตตำนานหมายเลข 7 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ พลพรรค “ดาวดำ” นัดสุดท้ายของ รอบแรก กลุ่ม G วันที่ 26 มิถุนายน ทว่าตามรายงานข่าวสัปดาห์นี้ เผยว่า ปีกจอมสับวัย 28 ปี เดี้ยงระหว่างซ้อม จนอาจพลาดลงสนามตลอดรายการ

บอนแซม หมอผีชื่อดังของกานา กล่าว “ผมรู้ คริสเตียโน โรนัลโด เป็นอะไร ผมเป็นคนร่ายคำสาปใส่เขาเอง ผมจริงจังมากเกี่ยวกับเรื่องนั้น สัปดาห์ที่แล้ว ผมไปหาสุนัข 4 ตัว ใช้มันเป็นส่วนประกอบของ คาห์วิรี คาปาม (สิ่งที่ใช้ในการทำพิธี)”

“ผมบอกเมื่อ 4 เดือนก่อนว่า ผมจะสาปแช่ง คริสเตียโน โรนัลโด อย่างรุนแรง และทำให้เขาถอนตัวจากฟุตบอลโลก หรืออย่างน้อยก็ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นกับ กานา การบาดเจ็บของเขาไม่สามารถรักษาตามวิธีทางการแพทย์ พวกเขาไม่รู้หรอกว่าอะไรเป็นสาเหตุ เพราะมันคือไสยศาสตร์”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โด้ เจอไสยศาสตร์เล่นงาน
นานา ควาคู บอนแซม
กำลังโหลดความคิดเห็น