xs
xsm
sm
md
lg

เล่นน้ำหนีรัก!! “เซเรนา-วอซซี” อวดบิกินี เชิดใส่ผู้ชาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา (ซ้าย) โพสต์ท่าแรงคู่กับ วอซซี่
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน กลายเป็นเพื่อนซี้ยามหัวใจของ คาโรไลน์ วอซเนียคกี ว่างเปล่า โดยควงกันไปเล่นน้ำที่ชายหาด ไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมนุ่งบิกินีโชว์หุ่น เหมือนจะเป็นการเชิดใส่ผู้ชายที่ทิ้งไป

ทั้งคู่ตกรอบศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม ลำดับที่ 2 ของปี เฟรนช์ โอเพน ที่ โรลังด์ การ์รอส ประเทศฝรั่งเศส ไปแล้ว จึงใช้เวลาว่างควงกันไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยก่อนหน้านี้เพิ่งไปดูเกมชิงแชมป์สายตะวันออก ไมอามี ฮีต เปิดรัง อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีนา เอาชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 117-92 ปิดซีรีส์ 4-2 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันเมื่อวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา

จากนั้นจึงพากันไปที่ชายหาดเข้าทำนองหนีรักมาทะเล โดย เซเรนา สวมบทเป็นพยาบาลรักษาหัวใจให้ วอซเนียคกี ซึ่งก็ดูเหมือนจะได้ผลไม่น้อย เพราะอดีตมือ 1 ของโลกจากเดนมาร์ก ร่าเริงเป็นพิเศษ หลังจากถูก รอรี แม็คอิลรอย คู่หมั้นหนุ่มก้านเหล็กไอร์แลนด์เหนือ สะบั้นรักเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยเหตุผลไม่พร้อมแต่งงาน อย่างไรก็ตาม “วอซซี่” ดูผอมลงไปอย่างเห็นได้ชัด คงเป็นผลมาจากการตรอมใจ

เซเรนา อยู่ภายใต้ชุดว่ายน้ำลายเสือดาวตามคอนเซ็ปต์สวยแรง ด้าน วอซเนียคกี เบาๆ ใสๆ ทูพีซสีน้ำเงินสลับฟ้า โพสต์ท่าถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นกิจกรรมก็ไม่มีอะไรมากคืออาบแดดและเล่นน้ำกันโดยใช้ลูกรักบี้ปารับส่งกันอย่างสนุกสนาน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วอซซี่ นุ่งบิกินี่เล่นน้ำหนีรัก
วอซซี่ ผอมลงไปจนหุ่นดีเลย




ภาพหวาน วอซเนียคกี กับ รอรี ก่อนหน้านี้
วอซเนียคกี หวดสาวอดีตมือ 1 ของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น