xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอนดะ” กร้าวญี่ปุ่นพร้อมช็อกคนดูในบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอนดะ พร้อมพาญี่ปุ่นเขย่าโลก
เคย์ซึเกะ ฮอนดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของทีม เอซี มิลาน ออกโรงขู่ทีมคู่แข่งทุกชาติที่จะลงแข่งขันศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมพร้อมแล้วที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าสำคัญ และโชว์ฟอร์มให้คนดูได้ตะลึงในทัวร์นาเมนต์นี้

ฮอนดะ วัย 27 ปี เวลานี้กำลังเก็บตัวพร้อมกับเพื่อนๆ ที่ ฟลอริดา ก่อนเดินทางไปทำศึกสำคัญที่ บราซิล สัปดาห์หน้า ซึ่งจะมีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่อง 2 เกมสุดท้ายกับ คอสตาริกา วันที่ 2 มิถุนายน และอีกเกมคือ แซมเบีย วันที่ 7 มิถุนายน

ล่าสุด ดาวเตะเลือดซามูไร ให้สัมภาษณ์กับ เกียวโต สื่อท้องถิ่นว่าปีนี้ทีมชาติญี่ปุ่นพร้อมแล้วที่จะโชว์ฟอร์มอย่างแข็งแกร่ง และไปให้ไกลกว่าเดิม หลังจาก 4 ปีที่แล้วที่ แอฟริกาใต้ ฝ่าด่านเข้ามาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนพ่าย ปารากวัย ช่วงดวลจุดโทษตัดสิน 3-5

“ผมคิดว่าพวกเราทุกคนพร้อมแล้วที่จะทำผลงานช็อกคนดูทั้งโลก เพราะเชื่อว่าปีนี้ทีมของเราแข็งแกร่งกว่าที่ผ่านมา และยังคงเชื่อมั่นในปรัชญาและสไตล์การเล่นตามแบบฉบับของเรา ซึ่งตอนนี้คือต้องการพาทีมเข้ารอบให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้” ฮอนดะ กล่าว

สำหรับ ญี่ปุ่น ภายใต้การนำของ อัลแบร์โต ซัคเคโรนี จะเปิดศึกนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มเจอกับ ไอวอรี โคสต์ วันที่ 15 มิถุนายน ก่อนเจอกับ กรีซ และ โคลอมเบีย เพื่อนร่วมกลุ่มใน 2 นัดถัดไปเพื่อลุ้นโอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น