xs
xsm
sm
md
lg

“วัลเดอร์รามา” ยุนักเตะมีเซ็กซ์ในบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลเดอร์รามา บอกมีเซ็กส์เถอะดี!!
คาร์ลอส วัลเดอร์รามา ตำนานกองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ให้สัมภาษณ์สื่อสุดเด็ดดวงหลังออกมายุให้นักเตะทุกคนที่โม่แข้งทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ทำกิจกรรมบนเตียงกับสาวๆ โดยเชื่อว่าจะทำให้บรรดาพ่อค้าแข้งโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น

ก่อนหน้านี้ มิเกล เฮร์เรรา กุนซือทีมชาติ เม็กซิโก สั่งแบนไม่อนุญาตให้ลูกทีมมีเซ็กซ์ขณะร่วมมหกรรมลูกหนังระดับโลก เวิลด์ คัพ รวมถึงไม่ให้จัดงานปาร์ตี พร้อมกับมุ่งสมาธิฝึกซ้อมและทำผลงานในสนามเท่านั้น เช่นเดียวกับ บราซิล ที่ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี สั่งนักเตะห้ามทำกิจกรรมบนเตียงเด็ดขาด

อย่างไรก็ตาม วัลเดอร์รามา ตำนานหัวฟูของ โคลอมเบีย ไม่คิดเช่นนั้น โดยเชื่อว่า เซ็กซ์ คือสิ่งที่ทำให้นักเตะผ่อนคลาย และรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าจนอยากลงสนาม โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าถ้าพวกเรามีเซ็กซ์ได้ระหว่างแข่งฟุตบอลโลกคงเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะคุณต้องมีรีแลกซ์บ้างหลังจบเกม โดยเฉพาะเมื่อคุณชนะ ยิ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลายเข้าไปใหญ่ และมันจะปลอดภัยถ้าคุณไม่เล่นท่ายาก”

สำหรับ วัลเดอร์รามา วัย 52 ปี เคยรับใช้ทีมชาติ โคลอมเบีย มาแล้วทั้งหมด 111 ครั้ง และมีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอลโลกมาแล้ว 3 ครั้ง ตั้งแต่ปี 1990, 1994 และ 1998

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น