xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ทุ่ม 26 ล้านป. ปิดดีล “ลัลลานา” ก่อนบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลัลลานา เนื้อหอม
ลิเวอร์พูล ทีมดังศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเป็นครั้งสุดท้ายจำนวน 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,430 ล้านบาท) เพื่อกระชาก อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์เนื้อหอมจากอ้อมอก เซาแธมป์ตัน ในซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ “เมโทร” สื่อเมืองผู้ดี

รองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พยายามอย่างหนักที่จะไล่ล่าลายเซ็น อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากต้นสังกัด เซาแธมป์ตัน ได้บอกปัดข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ในการเจรจาครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหญ่หงส์แดง ยังคงตั้งใจที่จะคว้ากองวกลางวัย 26 ปี รายนี้มาร่วมทัพให้ได้ และเตรียมทุ่มเงินเพิ่มเป็น 26 ล้านปอนด์ ให้กับ “นักบุญ” อีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งยื่นข้อเสนอซื้อตัว ริคกี แลมเบิร์ต หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ด้วยวงเงิน 4 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) ได้ไม่นาน

ซึ่งเงินก้อนโตนี้แม้จะเป็นการแบ่งจ่าย 2 งวด แต่ “เดอะ ค็อป” หวังว่าจะเป็นการทุ่มครั้งสุดท้ายที่เพียงพอจะล่อใจให้เซาแธมป์ตันปล่อยกัปตันทีมตัวเก่ง ก่อนที่จะเดินทางไปลุยศึกฟุตบอลโลกกับทัพ “สิงโตคำราม” ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น