xs
xsm
sm
md
lg

“เด เคอา” เผยเคยชวน “เชส” ร่วมทัพผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส คงไม่ย้ายง่ายๆ
ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึมชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยตนเองเคยพยายามชักชวนให้ เชส ฟาเบรกัส กองกลางเพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลนา ย้ายมาค้าแข้งร่วมกันในถิ่น โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด แต่แดนกลางทีม “กระทิงดุ” อยากที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูว์ ต่อไป

เด็กปั้นของทีมดังจากแคว้นกาตาลัน เคยตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ “ปีศาจแดง” มาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในสมัยที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตยังกุมบังเหียน และพยายามจะเจรจาติดต่อคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ ซึ่ง ดาบิด เด เคอา ออกมาชี้ว่า เขาเคยพยายามช่วยเกลี้ยกล่อมให้ เชส ย้ายมาเล่นด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ต้องแห้วตามเคย เมื่อ ฟาเบรกัส ก็ออกมาตอบโต้ข่าวดังกล่าวในเวลานั้นเช่นกัน โดยยืนยันว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก คัมป์นูว์ และยังขอยืนยันคำตอบเดิมที่จะไปย้ายไปค้าแข้งที่สโมสรอื่นๆ แน่นอน

ทั้งนี้ ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล มีกระแสข่าวลืออกมาอีกครั้งว่า หลุยส์ เอ็นริเก พร้อมจะเปิดทางให้ ฟาเบรกาส ออกจากทีม เพื่อสร้างทีมชุดใหม่ขึ้นมา หลังจากฤดูกาลก่อนไม่ไประสบความสำเร็จ พลาดแชมป์ทุกรายการ แต่ เด เคอา ก็ยอมรับว่า ครั้งนี้คงไม่ใช่เรื่องง่ายอีกเหมือนเดิมที่จะชวนเพื่อนร่วมชาติมาค้าแข้งร่วมกัน

“ผมพยายามชุดชวน เชส พยายามให้เขามาอยู่กับ ยูไนเต็ด แต่มันคงยากน่าดูเพราะเขาเริ่มต้นมาจาก บาร์เซโลนา และที่นั่นเหมือนเป็นบ้านของเขา” เด เคอา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น