xs
xsm
sm
md
lg

"สเตซี" ไล่ 2 สโตรก "แหวน" ที่ 18 ศึกแอร์บัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตซี หวดได้อย่างสบายใจ
สเตซี ลูอิส โปรสาวชาวสหรัฐฯ มีลุ้นแซง ปาร์ค อินบี คู่แข่งจากเกาหลีใต้ขึ้นเป็นมือ 1 โลก หลังเปิดศึก แอร์บัส แอลพีจีเอ คลาสสิค ด้วยสกอร์ตามผู้นำแค่ 2 สโตรก คืนวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้าน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ สกอร์ดีสุดอยู่ที่ 3 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ แอร์บัส แอลพีจีเอ คลาสสิค ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ที่สนาม อาร์ทีเจ กอล์ฟ เทรล ระยะ 6,521 หลา พาร์ 72 มลรัฐ อลาบามา สหรัฐอเมริกา เปิดฉากแข่งวันแรกไปแล้วตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำแบบเดี่ยวๆตกเป็นของ คาทริโอนา แม็ทธิว จากสกอตแลนด์ ที่ฟอร์มดีสุดเก็บ 7 เบอร์ดี บวก 1 อีเกิลที่หลุม 13 ทว่ามาพลาดเสีย 1 โบกีทำให้จบวันได้สกอร์ไป 8 อันเดอร์พาร์ นำหน้า ชาร์ลีย์ ฮัล คู่แข่งจากอังกฤษอยู่ 1 สโตรก ด้วยกัน

ขณะที่ สเตซี ลูอิส ที่กำลังแย่งชิงมือ 1 โลกในสัปดาห์นี้ หนทางดูสะดวกโยธินไม่น้อยเมื่อเธอสามารถทำสกอร์ในวันแรกได้ถึง 6 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ปาร์ค อิน บี เจ้าของตำแหน่งจากเกาหลีใต้ สถานการณ์ไม่ดีนักอยู่อันดับ 109 แถมฟอร์มออกทะเลตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์

ส่วนในกลุ่มโปรไทย ดีที่สุดเป็นของ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ที่ลุกออกมาเก็บ 4 เบอร์ดี แต่เสีย 1 โบกี ทำให้มีสกอร์อยู่ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 18 ร่วม ด้าน "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ไล่หลังอยู่ 1 สโตรก ส่วน "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล สกอร์เกิน 1 โอเวอร์ ลุ้นผ่านตัดตัววันที่สอง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น