xs
xsm
sm
md
lg

“กอสตา” พึ่งหมอเทวดา หวังปาฏิหาริย์ชิงเจ้ายุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอสตา กรำศึกหนักจนร่างกายกรอบ
แอตเลติโก มาดริด ส่ง ดิเอโก กอสตา ดาวยิงทีมชาติสเปน เหินฟ้าไปกรุงเบลเกรด เพื่อพบ มาริยานา โควาเซวิช ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหมอเทวดา โดยหวังว่าจะฟิตทันลงเล่นนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก พบ รีล มาดริด วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ ณ เอสตาดิโอ ดา ลุซ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

กอสตา เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเกม ลา ลีกา สเปน นัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยถูกเปลี่ยนออกก่อนที่ แอต. มาดริด จะบุกไปตีเสมอ บาร์เซโลนา 1-1 คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งการเหินฟ้าไปประเทศเซอร์เบียครั้งนี้ ก็เพื่อให้แพทย์ใช้กรรมวิธีใช้รกของสัตว์ช่วยเยียวอาการให้หายวันหายคืน

อย่างไรก็ตาม ยังต้องลุ้นหนักว่า กอสตา ที่ซัดไป 27 ประตูใน ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่เพิ่งรูดม่านจะหายทันทำศึก ดาร์บี แมตช์ กรุงมาดริด หรือไม่ เพราะอาการกล้ามเนื้อฉีกค่อนข้างน่าเป็นห่วง โดยเบื้องต้นต้องใช้เวลาอย่างน้อย 15 วันในการรักษา โดยหอกวัย 25 ปีเพิ่งบินกลับมาสมทบกับเพื่อนร่วมค่ายเมื่อวันพุธที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ โควาเซวิช หมอเทวดาแห่งประเทศเซอร์เบีย เคยใช้รกสัตว์รักษานักเตะที่เล่นอยู่ใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาแล้วหลายราย ไม่ว่าจะเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี ครั้งนั้นยังล่าตาข่ายให้ อาร์เซนอล รวมถึง แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี กับ ยอสซี เบนายูน กองกลางที่เคยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น