xs
xsm
sm
md
lg

งบน้อยเรือทาบ “ชอว์ครอสส์” อุดหลังบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอว์ครอสส์ ผลงานดีกับ ช่างปั้นหม้อ
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ลงดาบปรับ จำกัดเพดานเงินเดือน และจำกัดงบชอปปิ้งเพียง 48 ล้านปอนด์ ต่อฤดูกาล โทษฐานทำผิดกฎแฟร์เพลย์ ทำให้ต้องหันมาหาของดีราคาถูก โดยเตรียมทาบ ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลัง สโต๊ก ซิตี ร่วมทัพ

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ตัดสินโทษปรับเงิน “เรือใบสีฟ้า” กว่า 48.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,440 ล้านบาท) พร้อมกับแช่แข็งเพดานเงินเดือนห้ามมากขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา และจำกัดงบประมาณในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์อยู่ที่ 48 ล้านบาท ทำให้ต้องเริ่มคิดหน้าคิดหลังมากขึ้นเกี่ยวกับการเสริมทัพ

รายงานจากฝั่งสเปน ระบุว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากกาตาลัน เตรียมทุ่มงบ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1250 ล้านบาท) คว้าตัว เมห์ดี เบนาเตีย ปราการหลัง โรมา ที่เป็นเป้าหมายของ ซิตี ไปร่วมทัพ ซึ่งเชื่อว่า “เรือใบ” อาจจะไม่ทุ่มจ่ายในราคานี้ และหันไปทาบทาม ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลัง สโต๊ก ซิตี ที่ราคา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) แทน

ทั้งนี้ หากได้ ชอว์ครอสส์ มาร่วมทีพจะเป็นการเพิ่มโควตานักเตะนักเตะในท้องถิ่น (โฮมโกรว์น) ของทีมมากขึ้น เพื่อมาแทนที่ของบรรดาแข้งอันกฤษอย่าง ไมกา ริชาร์ด, สกอตต์ ซินแคลร์, เจมส์ มิลเนอร์, แกเร็ธ แบร์รี และ โจลีออน เลสต์คอตต์ ที่ส่อจะถูกโละทิ้งเพื่อลดเพดานเงินเดือน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น