xs
xsm
sm
md
lg

“มู” อวย “ฟาน กัล” ยอดกุนซือต้อนรับสู่ผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมเก็บของมาเมืองผู้ดีหลังเวิลด์ คัพ
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมผีปากกล้าของ เชลซี ออกโรงให้สัมภาษณ์ต้อนรับ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนแรก โดยยกย่องว่า เป็นยอดผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ และมีความสุขมากๆ ที่จะได้ดวลฝีมือกันในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยจะเข้ามาทำงานหลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้

งานนี้ “เดอะ สเปเชียล วัน” กุนซือของ เชลซี คู่ปรับร่วมลีก ถือโอกาสออกมาให้สัมภาษณ์ ต้อนรับบิ๊กบอสวัย 62 ปี เป็นคนแรก พร้อมให้คำบรรยานกุนซือรายนี้ว่า เป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่แห่งวงการฟุตบอล และขอต้อนรับสู่พรีเมียร์ลีก

“ผู้ยิ่งใหญ่ แน่นอนที่สุด เขาคือกุนซือผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการฟุตบอล และผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เห็นเขาย้ายมาคุมทีมในลีกเดียวกับกัม ของต้อนรับสู่พรีเมียร์ลีก แต่สิ่งที่สำคัญไปกว่านั้น เขาคือคนที่เยี่ยมที่สุดด้วย ผมของอวยพรให้เขาโชคดี” มูรินโญ กล่าว

สำหรับ มูรินโญ ในสมัยหนุ่มๆ ก่อนสร้างชื่อขึ้นมากับ เอฟซี ปอร์โต ในปี 2003-04 เและย้ายมาเป็น “เดอะ สเปเชียล วัน” กับ เชลซี ในฤดูกาลถัดมา เคยรับบทผู้ช่วยผู้จัดการให้กับ หลุยส์ ฟาน กัล และเรียบรู้เก็บเกี่ยวประสบการณ์การเป็นกุนซือในถิ่น คัมป์ นูว์ ในช่วงปี 1997-2000

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น