xs
xsm
sm
md
lg

ราศีจับ “พี่เสือ” จ้องดึง “แรมซีย์” คุมกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเอฟเอ คัพ
บาเยิร์น มิวนิก ทีมดับเบิลแชมป์ของลีกเมืองเบียร์ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์เลือดเวลส์ของ อาร์เซนอล หลังประทับใจฟอร์มซูเปอร์ฮีโร่ ซัดประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษพาทีมเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานของ “เดลี เอ็กซ์เพรส”

อารอน แรมซีย์ แดนกลางราศีจับของ “เดอะ กันเนอร์ส” กำลังได้รับความสนใจจาก โจเซฟ กวาร์ดิโอลา บอสใหญ่ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค หลังสวมบทฮีโร ซัดประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษ พาต้นสังกัดพลิกชนะ ฮัลล์ ซิตี 3-2 คว้าแชมป์ระดับเมเจอร์มาครองได้สำเร็จในรอบ 9 ปี

โดยตามการรายงานของ “เดลี เอ็กซ์เพรส” สื่อดังจากแดนผู้ดี ระบุว่า กวาร์ดิโอลา พร้อมที่จะเดินหน้าล่าลายเซ็นของ แรมซีย์ อีกครั้ง หลังจากเคยให้ความสนใจและพยายามจะคว้าตัวไปร่วมงานตั้งแต่สมัยคุมทัพ บาร์เซโลนา แต่อย่างไรก็ดี เชื่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ คงไม่ต้องการจะปล่อยดาวเตะรายนี้ออกไปจากในช่วงนี้

สำหรับ ฤดูกาลนี้ถือเป็นปีที่ แรมซีย์ กลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้ง นับตั้งแต่ย้ายจาก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี มาสวมเสื้อ “ปืนใหญ่” โดยจัดการยิงไป 16 ประตูจาการลงสนามทุกรายการ 33 เกม ทั้งที่ถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น