xs
xsm
sm
md
lg

“จูเนียร์” จี้ 3 สโตรกสวิงคิงส์มิลล์ โปรกิมจินำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮี ยอง ปาร์ค โปรสาวสวยจากเกาหลึใต้
ฮี ยอง ปาร์ค ก้านเหล็กสาวสวยจากแดนกิมจิ ขึ้นนำเดี่ยวในศึกกอล์ฟ คิงส์มิลล์ แชมเปียนชิป หลังทำสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ โดยในรอบที่สอง เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา การแข่งขันยังไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดก่อน ส่วน “จูเนียร์” ธิฎาภา สุวรรณปุระ ผลงานดีสุดรั้งที่ 7 ร่วม

ศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “คิงส์มิลล์ แชมเปียนชิป พรีเซนท์ บาย เจทีบีซี” ณ สนามคิงส์มิลล์ รีสอร์ต เมืองวิลเลียมสเบิร์ก มลรัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 39 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

ผลปรากฏว่า ยังมีนักกอล์ฟอีกหลายรายที่ยังตีไม่จบ เนื่องจากฟ้ามืดลงก่อน ฝ่ายจัดการแข่งขันให้กลับมาแข่งขันต่อในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยตำแหน่งผู้นำเป็นของ ฮี ยอง ปาร์ค ก้านเหล็กสาวสวยจากเกาหลีใต้ ที่สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ และมี สเตซี ลูอิส จากสหรัฐฯ ครองที่ 2 ร่วมกับ เลซี ธอมป์สัน และนักกอล์ฟอีก 3 ราย สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์

ด้าน “จูเนียร์” ธิฎาภา สุวรรณปุระ ดาวรุ่งชาวไทยทำผลงานดีที่สุด เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 7 ร่วม ส่วน เจิ้ง หย่านี่ อดีตมือ 1 โลก จากไต้หวัน รายการนี้กลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง หวด 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 12 ร่วม

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟสาวไทย “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 25 ร่วมกับ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน จากนอร์เวย์ และ ลิเดีย โค จากนิวซีแลนด์ ส่วน “พีเค” พัชรจุฑา คงกระพันธ์ และ “น้องโม” โมรียา จุฑานุกาล อีก 2 นักกอล์ฟสาวไทยไม่ผ่านการตัดตัวตามที่ฝ่ายจัดกำหนด
กำลังโหลดความคิดเห็น