xs
xsm
sm
md
lg

ดาร์บีกด 4-1 เข้าชิงเพลย์ออฟพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์บี เข้าชิงเรียบร้อย
ขุนพลนักเตะ ดาร์บี เคาน์ตี เตรียมลุ้นตั๋วกลับขึ้นไปเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดเปิดบ้านรัว ไบรธ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 4-1 ในเกมเพลย์ออฟ นัดที่สอง เมื่อคืนวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนเข้าชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก

ศึกฟุตบอล แชมเปียนชิป รอบเพลย์ออฟ นัดที่สอง หาผู้ชนะเข้าชิงตั๋วเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก เกมที่สนาม อิโปร สเตเดียม “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี ของ สตีฟ แม็คลาเรน เปิดบ้านต้อนรับ ไบรธ์ตัน ของ ออสการ์ การ์เซีย โดยนัดแรกที่ผ่านมาเป็น ดาร์บี ชนะมาก่อน 2-1

และนัดที่สองก็ไม่มีอะไรพลิกโผเมื่อกองทัพ “แกะเขาเหล็ก” เอาชนะไปแบบง่ายดาย 4-1 นำโดย วิล ฮิวจส์ (น.34), คริส มาร์ติน (น.56), จอร์จ ธอร์น (น.76), เจฟฟ์ เฮนดริก (น.87) ขณะที่ ไบรธ์ตัน ทวงคืนได้จาก คาเซนกา ลัวลัว (น.89) แต่ไม่มีผล จบเกม 2 นัด ดาร์บี ชนะด้วยประตูรวม 6-2

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ ดาร์บี เคาน์ตี ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย โดยจะไปรอลุ้นเจอกับผู้ชนะระหว่าง ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส หรือ วีแกน 2 ทีมเก่าแก่ที่จะลงเตะในคืนวันนี้ (12 พฤษภาคม) ก่อนไปชิงชนะเลิศหา 1 ทีมเลื่อนชั้นกันวันที่ 24 พฤษภาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น