xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเทเนียม” อึดสุด!! คว้าสิทธิ์ตัวแทนไทย วิ่งที่บาหลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟรดดี้ เซาท์ไซด์ (ซ้าย) นำทีมวิ่งที่บาหลี
ไทเทเนียม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ วิ่งสะสมไมล์ได้สูงสุด 1144 กิโลเมตร ในการแข่งขัน “Nike RUNFREE Challenge” คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปร่วมประสบการ์ณวิ่งสุดประทับใจ ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สวนเบญจสิริ ได้มีการประกาศผลการวิ่งสะสมไมล์ “Nike RUNFREE Challenge” ที่เริ่มกิจกรรมมาตั้งแต่วันที่ 4-11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีทีมที่เข้าร่วมทั้งสิ้น 3 ทีม ได้แก่ ไทเทเนียม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ วงฮิปฮอปชื่อดัง, เนเวอร์เซย์คัทซ์ กับ ไนน์เฟซ ร้านผัดผมและแบรนด์เสื้อผ้า, แบงคอก อินเวเดอร์ส กลุ่มดีเจแห่งวงการฮิปฮอป

โดยการการสะสมระยาทางวันสุดท้าย ปรากฏว่าทีม ไทเทเนียม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ สามารถสะสมระยะไมล์ได้มากที่สุด 1,144 กิโลเมตร โดยลูกทีมฝ่ายชาย นายเสฏฐวุฒิ ธนาเอกนิธิวัฒน์ วิ่งสะสมได้มากสุดถึง 175 กิเมตร ขณะที่ลูกทีมฝ่ายหญิง นางสาวสุวารี ธนาเอกนิธิวัฒน์ วิ่งได้ทั้งสิ้น 171 กิโลเมตร

ทั้งนี้ผู้สะสมไมล์ได้มากที่สุดทั้ง 2 คนจะได้สิทธิ์บินไปร่วมสัมผัสประสบการ์ณวิ่ง ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 23-25 พฤษภาคม 2557 โดยมีหนุ่มฮิพฮอพลูกครึ่งหัวใจปักษ์ใต้ “เฟรดดี้ วี” แห่งวงเซาท์ไซด์ เป็นหัวหน้าทีมร่วมเดินทางไปด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น