xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ล้มเจ้าถิ่นหืด ดวลโคเคนรอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ฟอร์มยังไม่เข้าที่
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มมือ 8 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร ต้องออกแรงถึง 3 เซต กว่าจะปราบ นิโคลัส อัลมาโกร จาก สเปน กรุยทางสู่รอบ 16 คนสุดท้าย ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ “มูตัว มาดริด โอเพน”

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “มูตัว มาดริด โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 4.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 134 ล้านบาท) ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวและชายเดี่ยว รอบ 2 โดยไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การประเดิมสนามของ แอนดี เมอร์เรย์ พบ นิโคลัส อัลมาโกร เจ้าถิ่น

ปรากฏว่า แอนดี เมอร์เรย์ มือวางอันดับ 7 ของรายการ ปิดเซตแรกอย่างง่ายดาย 6-1 ทว่าเซต 2 แชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัย พลาดท่าเสีย 6 แต้มรวด หลังเบรกเสิร์ฟ นิโคลัส อัลมาโกร เกมแรก พ่ายไป 1-6 เข้าสู่เซตตัดสิน อัลมาโกร ยิงแบ็กแฮนด์เสียเอง ทำให้ เมอร์เรย์ เบรกเสิร์ฟเกม 10 เอาชนะไป 6-4 ตีตั๋วสู่รอบ 3 พบ ซานติอาโก กิรัลโด

หลังจบแมตช์ หวดร่างผอมวัย 26 ปี กล่าว “แมตช์แรกหลังจากพักนาน 1 เดือนมักมีหลายๆ สิ่งที่จะต้องรู้สึกแตกต่าง แต่ผมคิดว่าวันนี้ผมเคลื่อนไหวได้ดี ซึ่งเป็นสัญญาณที่น่าพอใจ ผมทำสิ่งที่ผมต้องทำ เขาเป็นคนที่เอาชนะยากบนคอร์ตดิน แน่่นอนเขาเคลื่อตัวดีกว่า หวดบอลแรงช่วงท้ายมากกว่าตอนเริ่มเกม ดังนั้นนี่เป็นเอวดีสำหรับผมที่ผ่านมาได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น