xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชโอ่ง” แย้มเตรียมดึงหอกไนจีเรียเสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลิกซ์ ออกบุเก ว่าที่ดาวยิงท่าเรือ
“โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน ผู้จัดการทีม สิงห์ท่าเรือ แย้มเตรียมกระชากตัว เฟลิกซ์ ออกบุเก กองหน้าความเร็วสูงของทีม ฮอง อัน ยาลาย เสริมทัพในเลกสอง มั่นใจจากคอนเนคชั่นส่วนตัวสามารถคว้าตัวมาได้แน่นอน

สิงห์ท่าเรือ ต้องเสียกองหน้าตัวเก่งอย่าง เลอันโดร โอลิเวียรา เป็นการชั่วคราว หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าต้องพักยาวกว่า 6 เดือน ทำให้ตอนนี้ทีมต้องเร่งหา หัวหอกที่สามารถทดแทนกันได้มาเสริมทัพเป็นการด่วน

อย่างไรก็ตาม “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” เปิดเผยว่าตอนนี้สโมสรกำลังทาบทาม เฟลิกซ์ ออกบุเก ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ฮอง อัน ยาลาย ทีมดังในลีกเวียดนามอยู่ ซึ่งมั่นใจว่าไม่น่าพลาดแน่นอน

“ตอนนี้เราก็ได้ทาบทามไปยัง ฮอง อัน ยาลาย เพื่อดึงตัวกองหน้าไนจีเรียของเขาเข้ามาในเลกสอง เปอร์เซ็นต์ที่จะได้ก็มีสูงทีเดียวเพราะผมเองก็มีคอนเนคชั่นที่พอจะติดต่อได้บ้าง มั่นใจว่าไม่น่าจะพลาดแน่นอน”

สำหรับประวัติของกองหน้าทีมชาติ ไนจีเรียน รายนี้ เคยติดทีมชาติชุด ยู-23 ปี ไปลุย โอลิมปิกเกมส์ ปี 2004 ที่ประเทศกรีซ มาแล้วอีกทั้งยังเคยค้าแข้งกับหลายสโมสรในยุโรป เช่น ฮาโป เทล อาวีฟ ในลีก อิสราเอล ลีเกีย วอร์ซอว์ จ่าฝูงลีกโปแลนด์ในขณะนี้ อีกด้วย



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือสิงห์เจ้าท่า
กำลังโหลดความคิดเห็น