xs
xsm
sm
md
lg

ดราม่า! “บุญทุ่ม” ถูกตีเจ๊า 2-2 ไล่ฝูง 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีเนียสตา เกมนี้ค่อนข้างเงียบ
“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ทีมดังแห่งแดนกระทิงดุ มาพลาดเองถูก มิเกล อังเกม ลาฟิตา ทำแสบ โขกประตูช่วงท้ายเกมให้ เกตาเฟ ไล่ตามตีเสมอ 2-2 ในศึก ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา เก็บได้เพียงแต้มเดียวเป็น 85 แต้ม ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด 3 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 เกม

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน
บาร์เซโลนา 2-2 เกตาเฟ

เกมลาลีกา สเปน นัดที่ 36 บาร์เซโลนา ทีมอันดับ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง 4 แต้ม ต้องการชัยชนะกดดัน แอตเลติโก มาดริด ที่จะลงเตะในวันอาทิตย์ เกมนี้ เคราร์โด มาร์ติโน ใส่ชื่อของ เปโดร โรดริเกซ, ลิโอเนล เมสซี และ อเลกซิส ซานเชส เป็น 3 ประสาน ส่วน เกตาเฟ ทีมจากเมืองหลวงวาง อาเดรียน คาลุงกา เป็นหัวหอก

เปิดฉากมาเพียงแค่ 23 นาที บาร์เซโลนา ขึ้นเกมกันตรงกลาง ก่อนที่ ชาบี จะไหลออกขวาให้ ดานี อัลเวส เติมขึ้นมาเปิดเรียกเข้ากลางมาจุดนัดพบให้ เมสซี วิ้งตั้งเท้าแปโล่งๆ ให้ เจ้าบ้านนำ 1-0 เป็นประตูที่ 28 ในฤดูกาลนี้ 2 นาที ถัดมา เปโดร หลุดมาทางซ้าย ล็อกหนี ราฟา แต่จังหวะยิงถูก ฮูลิโอ เซซาร์ มาบล็อกได้ทัน

นาที 36 เกตาเฟ มาได้ประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิก ฆอร์เก ซาร์เมีย งัดโด่งขึ้นมาให้ มิเกล อังเกล ลาฟิตา พักอกเอาบอลลงก่อนตวัดยิงด้วยขวาบอลเวียบเสาสองอย่าสวยงาม ทีแรกไลน์แมนยกธงเป็นลูกแฮนด์บอลก่อน แต่ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นประตู ไล่มาเป็น 1-1 ก่อนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังนาที 52 บาร์เซโลนา ขึ้นมาได้ลุ้นอีกครั้ง อัลเวส เปิดมาเสาสอง ซานเชส ใช้อกพักบอลข้าม เซซาร์ บอลไปชนคานน่าเสียดาย จากนั้นนาที 66 บาร์ซา ที่ส่ง เชส ฟาเบรกาส ลงมาได้ประตูนำ 2-1 เชส เปิดให้ เปโดร ยิงติดแนวรับ เกตาเฟ เข้าทาง ซานเชส ซ้ำไม่มีพลาด

ช่วงที่เหลือ บาร์เซโลนา ยังเปิดฉากเดินเกมรุกหวังยิงประตูนำห่างให้สบายใจ แต่จนแล้วจนรอดก็จบไม่ลง และแล้วในช่วงท้ายเกมนาที 90 แฟนบอล “เจ้าบุญทุ่ม” แทบจะช็อกกันทั้งสนาม เมื่อ มิเกล อังเกล ลาฟิตา มาโขกประตูกดลงพื้นที่ทางเสาสอง ผ่านมือ โฆเซ ปินโต ไล่มาเป็น 2-2 ตามแบ่งแต้มได้สำเร็จเก็บได้ 1 แต้ม โอกาสที่ บาร์เซโลนา จะเสียแชมป์ให้ แอต.มาดริด มีสูง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
บาร์เซโลนา : โฆเซ ปินโต, ดานี อัลเวส, อาเดรียโน คอเรียอา, มาร์ค เบอร์ทรา, ฮาเวียร์ มาสเคราโน, อันเดรียส อิเนียสตา, ชาบี เอร์นานเดช, เซร์จิโอ บุสต์เกส, เปโดร โรดริเกซ, ลิโอเนล เมสซี, อเล็กซิส ซานเชส
เกตาเฟ : ฮูลิโอ เซซาร์, ฆวน เวเลรา, อเล็กซิส, ราฟา, เซอร์จิโอ เอสคูเดโร, ฆวน โรดริเกวซ, มิเกล อังเกล ลาฟิตา, ฆอร์เก ซาร์เมีย, เมห์ดี ลาเซน, เปาโล ซาราเบีย, อาเดรียน คอลุงกา

ผลฟุตบอล ลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 3 พ.ค. 2557

โอซาซูนา 0-2 เซลตา บีโก
[0-1 โนลิโต น.20, 0-2 โนลิโต น.34]

รีล บายาโดลิด 1-0 เอสปันญอล
[1-0 อันโตนิโอ รูคาวินา น.20]

บาร์เซโลนา 2-2 เกตาเฟ
[1-0 ลิโอเนล เมสซี น.23, 1-1 อังเกล ลาฟิตา น.37, 2-1 อเล็กซิส ซานเชส น.67, 2-2 อังเกล ลาฟิตา น.90]

มาลากา 0-1 เอลเช
[0-1 แกรี เมนเดส โรดริเกซ น.11]

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น