xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” แอบหวั่น “ฟาน กัล” โอ๋ “อาร์วีพี” ลูกรัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ กัปตัน แมนฯยู ปีหน้า
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ แอบหวั่นใจลึกๆ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ กุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะอาจมอบตำแหน่งหอกเบอร์ 1 ให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี คนบ้านเดียวกัน จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

แมนฯยู เป็นข่าวพัวพันเตรียมตั้ง ฟาน กัล คุมทัพซัมเมอร์นี้ ทันทีที่เสร็จภารกิจกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 13 กรกฎาคมนี้ หลายฝ่ายจึงเชื่อว่า รูนีย์ หวั่นสถานการณ์ของตัวเอง ซึ่งเคยเกิดขึ้นสมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทัพปีที่แล้ว

รูนีย์ เคยอยากย้ายจาก แมนฯยู 2 หนก่อนที่จะเปลี่ยนใจ ซึ่งล่าสุดได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2019 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หาก ฟาน กัล ไม่สามารถหาระบบที่ลงตัวและลดบทบาทหอกวัย 28 ปีอาจจะทำให้ออกมาขอเปลี่ยนสีเสื้ออีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ยังไม่การันตีว่า แมนฯยู จะเลือก ฟาน กัล โดยตอนนี้ให้ ไรอัน กิกส์ ปีกวัย 40 ปี สวมบทโค้ชชั่วคราว-ผู้เล่น ซึ่งประเดิมหรูเปิดบ้านถล่ม นอริช ซิตี 4-0 เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ ฟาน เพอร์ซี อายุอานามวัย 30 ปีแล้ว ทำให้มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ฟาน กัล (ซ้าย) กับ ฟาน เพอร์ซี
กำลังโหลดความคิดเห็น