xs
xsm
sm
md
lg

“โทนี” กด 2 เวโรนาเคี้ยวบ๊วย ลุ้นยูโรปาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี ยิงรวมไปแล้ว 20 ประตู
เวโรนา เปิดรัง อันโตนิโอ เบนเตโกดี เอาชนะ คาตาเนีย ไปอย่างไม่ยากเย็น 4-0 โดย ลูกา โทนี ดาวยิงจอมเก๋าชาวอิตาเลียน เหมา 2 ประตู พร้อมขยับเข้าไปอยู่โซน ยูโรปา ลีก ชั่วคราว ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2557

เวโรนา อันดับ 10 ที่มี 49 แต้มห่างจากอันดับ 6 ปาร์มา พื้นที่ ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก 2 แต้มเปิดรัง อันโตนิโอ เบนเตโกดี ต้อนรับ คาตาเนีย บ๊วยของตารางที่มี 23 แต้ม โดยเป็นทีมเดียวที่ยังสะกดคำว่าชนะนอกบ้านไม่เป็นเก็บได้แค่ 2 แต้มเท่านั้น ห่างจาก ซาสซัวโล ที่อยู่เหนือโซนแดง 5 แต้ม

เพียงแค่ 6 นาที ลูกา โทนี อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่ซัดให้ เวโรนา ไปแล้ว 18 ประตูฤดูกาลนี้ก็แผลงฤทธิ์เมื่อยิงด้วยซ้ายระยะแค่ 6 หลาเข้าไปอย่างคมกริบ ถัดมานาที 28 เจ้าถิ่นหนีไปเป็น 2-0 เมื่อ ยาโคโป ซาลา เปิดเตะมุมให้กับดาวยิงเจ้าเก่าโขกระยะเผาขนไม่มีพลาด นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกเกมจบเมื่อผู้เล่น คาตาเนีย ประกบหลวมปล่อยให้ มาร์ควินโญ หาช่องยิงในเขตโทษไม่เหลือนำ 3-0 พร้อมหมด 45 นาทีไปด้วยสกอร์นี้

เกมตกอยู่ในกำมือของ เวโรนา นาที 74 ก็มาได้ประตูนำ 4-0 เมื่อ อัลเบอร์โต ฟริสัน นายด่าน คาตาเนีย เปิดบอลไม่ดีเข้าทาง ซาลา ที่จ่ายเข้าเขตโทษด้านขวาให้ ฆัวนิโต โกเมซ ตัวสำรองวางเท้าปั่นด้วยซ้ายโค้งเบียดเสาสองเข้าไปอย่างหมดจด

จบเกม เวโรนา ชนะ 4-0 มีเพิ่มเป็น 52 แต้มจาก 35 นัดขยับเข้าไปอยู่อันดับ 6 โซน ยูโรปา ลีก ชั่วคราว เนื่องจากลงแข่งมากกว่า ปาร์มา, โตริโน และ ลาซิโอ ขณะที่ คาตาเนีย เหลือโปรแกรม 3 นัดห่างจากโซนปลอดภัย 5 แต้มแถมแข่งมากกว่า 1 นัด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น