xs
xsm
sm
md
lg

“บาส-สกาย” เล็งซ้อมหนักลบจุดอ่อนด้าน “สมาธิ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาส เดชาพล (ขวา) สกาย-กิตตินุพงษ์ (ซ้าย)
“บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “สกาย” กิตตินุพงษ์ เกตุเรน แชมป์ชายคู่เยาวชนโลก ปีล่าสุด เผยต่อไปนี้จะพยายามฝึกซ้อมให้หนักมากขึ้น ลบจุดอ่อนด้านสมาธิของทั้งคู่ เพื่อเป้าหมายติดท็อป 50 โลกให้ได้

หลังจากที่ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “สกาย” กิตตินุพงษ์ เกตุเรน โชว์ผลงานยอดเยี่ยม ตบเอาชนะคู่หูจากแดนกิมจิ 2 เกมรวด ผงาดคว้าแชมป์แบดมินตันชายคู่ ศึกขนไก่เยาวชนโลก ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

เมื่อกลับมาถึงประเทศไทย ทั้งคู่ต่างเดินสายรับรางวัลกันมาโดยตลอด อีกทั้งล่าสุดยังได้ แจกันดอกไม้พระราชทานจาก สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ พร้อมด้วย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทั้ง “บาส-สกาย” ได้ให้สัมภาษณ์กับ ทีมข่าว MGRsport เกี่ยวกับอนาคตของตนเอง โดยกล่าวว่า ต่อจากนี้ไปจะพยายามซ้อมให้หนักมากขึ้น และจะพยายามขึ้นไปติดอันดับ 1-50 ของโลกให้ได้ภายในสองปี พร้อมทั้งยังต้องแก้ไขจุดอ่อนในเรื่องสมาธิอีกด้วย

“ถึงแม้ว่าจะเพิ่งได้แชมป์มา พวกเราก็ตั้งใจกันไว้แล้วว่าจะฝึกซ้อมให้หนักมากขึ้นต่อไป โดยตอนนี้คงต้องเน้นเรื่องสมาธิในการแข่งขัน ซึ่งเป็นจุดอ่อนของคู่เราอยู่ เพื่อให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้คือ 2 ปี ติดท็อป 50 ให้ได้ และพวกผมสัญญาว่าจะไม่ทำตัวนอกลู่นอกทางแน่นอนครับ” แชมป์ชายคู่เยาวชนโลก เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น