xs
xsm
sm
md
lg

“จุน กิ” โชว์เสื้อ “Pray for S.korea” เสียใจเรืออับปาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชว์เสื้อ Pray For Korea
ลี จุน กิ เซนเตอร์แบ็คของ ทีโอที เอสซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก โชว์เสื้อ “Pray For S.Korea” หลังจบเกมเปิดบ้านเอาชนะ เพื่อนตำรวจ 3-1 เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์เรืออับปาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตมากมาย

หลังจากที่ เกิดโศกนาฏกรรมเรือข้ามฟากเซวอลของเกาหลีใต้อับปางกลางทะเล ขณะเดินทางออกมาจากเมืองอินชอนมุ่งหน้าสู่รีสอร์ตทางภาคใต้ของเกาะเชจู มีรายงานผู้เสียชีวิตล่าสุด (21 เม.ย.) 64 ราย สูญหาย 238 ราย และมีผู้รอดชีวิต 179 รายนั้น ผู้โดยสารส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมอันซาน ดันวอน 375 คน และครู 14 คน รวมทั้งสิ้น 476 คน

โดย ลี จุน กิ ปราการหลังของ ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 10 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ซึ่งเป็นชาวเกาหลีใต้ โชว์เสื้อที่มีข้อความเขียนว่า “Pray for s.korea” หรือที่แปลว่า อธิษฐานให้เกาหลีใต้ ด้านล่างมีภาษาเกาหลี “มู ซา แซง ฮวาน” หรือ ขอให้ปลอดภัยจากอันตราย หลังจบเกมที่พวกเขาเปิดบ้าน เอาชนะ เพื่อนตำรวจ 3-1 เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

ทีมข่าว MGRsport ได้สอบถามถึงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ในบ้านเกิดของเซนเตอร์แดนโสมรายนี้ โดยเขากล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก แม้จะไม่ค่อยได้รู้รายละเอียดเบื้องลึกของเหตุการณ์ครั้งนี้ อย่างไรก็ตามก็ขอวิญญาณของทุกๆ คนไปสู่สุคติ

“ผมเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก ถึงแม้จะไม่ค่อยรู้เรื่องลึกๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้เท่าไหร่นัก แต่อยากจะบอกว่า ขอให้ทุกคนไม่ย่อท้อกับเหตุการณ์ครั้งนี้ เกาหลีใต้จะผ่านไปด้วยกัน และผมยังเชื่อมั่นในปาฏิหาริย์เสมอ ยังเชื่อว่าจะมีผู้รอดชีวิตอยู่ และก็ขอให้ดวงวิญญาณทุกดวงไปสู่สุคติ” แข้งวัย 32 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น