xs
xsm
sm
md
lg

2 วีลแชร์ไทย ซ้อมลุย “บอสตัน มาราธอน” รับสุดโหด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประวัติ วะโฮรัมย์ และ เรวัตร์ ต๋านะ 2 นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่งทีมชาติไทยฮีโร่พาราลิมปิกเกมส์  ถึงประเทศสหรัฐอเมริกาลงสนามฝึกซ้อมบนเส้นทางแข่งขันจริงแล้ว
ประวัติ วะโฮรัมย์ และ เรวัตร์ ต๋านะ 2 นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่งทีมชาติไทยฮีโร่พาราลิมปิกเกมส์ ลงฝึกซ้อมบนเป็นเส้นทางแข่งขันจริงของศึกมาราธอนรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก “บอสตัน มาราธอน 2014” แล้ว รับเส้นทางสุดโหด แต่ยังมั่นใจทำผลงานได้ดีหลังเริ่มปรับสถาพร่างกายให้เข้ากับสภาพอากาศที่หนาวเหน็บกว่า 0-3 องศา ได้แล้ว พร้อมอ้อนแฟนกีฬาชาวไทยส่งกำลังใจไปเชียร์กันเยอะๆ

ความเคลื่อนไหว ของ “วัติ” ประวัติ วะโฮรัมย์ และ “เบิ้ม” เรวัตร์ ต๋านะ เจ้าของ 2 นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่งทีมชาติไทยฮีโร่พาราลิมปิกเกมส์ ซึ่งรับการสนับสนุนจาก บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ให้เดินไปเข้าร่วมการแข่งขันมาราธอนรายการใหญ่ที่สุดในโลก “บอสตัน มาราธอน 2014” ที่จะจัดการแข่งขันในวันที่ 21 เมษายน 2557 ที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก 2 นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่งตัวแทนจากประเทศไทย ได้เริ่มลงทำการฝึกซ้อมมาเป็นเวลา 2-3 วันแล้ว หลังจากที่เดินทางไปถึง เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา

ด้าน ประวัติ วะโฮรัมย์ และ เรวัตร์ ต๋านะ ได้เปิดเผยว่า “หลังจากเดินทางมาถึงที่เมืองบอสตัน เราทั้งสองได้ลงทำการฝึกซ้อมทันทีเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่บอสตันซึ่งค่อนข้างเย็น ประมาณ 0-3 องศา โดยได้ลงสนามฝึกซ้อมในเส้นทางจริงในระยะทาง 42.195 กม.แล้วต้องบอกว่า สนามแข่งขันบอสตันมาราธอน ถือเป็นสนามที่สวยงามและมีเส้นทางมีความยากพอสมควร เพราะมีทั้งทางลาดและทางขึ้นเนินซึ่งเป็นอุปสรรคให้กับนักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่งไม่น้อยทีเดียวอย่างไรก็ตามจากการที่เราสองคนได้ลงสนามฝึกซ้อมในเส้นทางจริง มาตลอด 2-3 วันนี้ทำให้เริ่มชินกับสภาพอากาศและเส้นทางของการแข่งขันเพิ่มมากขึ้น ส่วนเรื่องสภาพร่างกายของเราทั้งสองถือว่าพร้อมสมบูรณ์ไม่ปัญหาอาการบาดเจ็บใดๆ ทั้งสิ้น จนทำให้เชื่อมั่นเมื่อวันแข่งขันเราจะพร้อมและทำผลงานให้ดีที่สุดอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้เราต้องให้แฟนกีฬาชาวไทยช่วยส่งแรงใจมาเชียร์พวกเรากันด้วยนะครับ และเราทั้งสองคนจะขอทำหน้าที่อย่างเต็มที่เพื่อพี่น้องชาวไทยทุกคน”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น