xs
xsm
sm
md
lg

ผีทุ่มไม่อั้นซิว “ชอว์” รายแรก “คาร์วัลโญ” ตามติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุค ชอว์
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้นักเตะรายแรกมาเสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดย “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ ชี้หนีไม่พ้น ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน คาดค่าตัวแพงระยิบ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท)

แมนฯยู พร้อมเดินหน้าแย่งตัว ชอว์ กับ เชลซี คู่ปรับร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก โดยคราวนี้เอาจริง เพราะที่ผ่านมาปล่อยเด็กปั้นเพชรเม็ดงามของ เซาแธมป์ตัน หลุดมือมาแล้วรายหลาย อย่างไรก็ตามแข้งวัย 18 ปีเป็นสาวกยอดสโมสรประจำกรุงลอนดอนและเคยไปฝึกปรือตอน 8 ขวบ ทว่าไม่ได้รับข้อเสนอให้เข้าอคาเดมี

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนฯยู ที่มีงบเสริมทัพ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,500 ล้านบาท) พร้อมมอบตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริงให้กับ ชอว์ แทน ปาทริซ เอฟรา ที่กำลังจะย้ายออกไป หลังหมดความท้าทายด้วยวัย 32 ปี

ที่สำคัญ แมนฯยู อยากได้ตัว ชอว์ มาก่อนฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล เปิดฉากวันที่ 12 มิถุนายนนี้ เผื่อได้ติดธงทีมชาติอังกฤษ ค่าตัวอาจจะพุ่งกระฉูดมากกว่านี้ โดยพร้อมประเคนค่าจ้างระดับ 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

นอกจากนี้ แมนฯยู ยังเล็ง วิลเลียม คาร์วัลโญ กองกลาง สปอร์ติง ลิสบอน วัย 21 ปี ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ซึ่งอยู่ที่ เอ็ด วูดวอร์ด ประธานบริหารประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะมีความสามารถเจรจาต่อรองลงมาได้ขนาดไหน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วิลเลียม คาร์วัลโญ
กำลังโหลดความคิดเห็น