xs
xsm
sm
md
lg

“คำรณวิทย์” ถ่อม “ท่าเรือ” ไม่หวังแชมป์แม้รั้งฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กแจ๊ด คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ปธ.กิติมศักดิ์สิงห์ท่าเรือ
“บิ๊กแจ๊ด” คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ประธานกิติมศักดิ์สิงห์ท่าเรือ ถ่อมทีมยังไม่หวังแชมป์ แม้จะบินลิ่วรั้งจ่าฝูง ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยึดเป้าหมายเดิมติด 1 ใน 5 ของฤดูกาลให้ได้

ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เดินทางมาถึงนัดที่ 7 ของฤดูกาล สำหรับทีมม้ามืด คงหนีไม่พ้น สิงห์ท่าเรือ จากการคุมทัพของ ผู้จัดการทีมอดีตนักฟุตบอลทีมชาติอย่าง “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน พาทีมบินลิ่วรั้งจ่าฝูงของตารางการแข่งขัน ด้วยผลงานแข่ง 7 นัด มี 17 คะแนน

โดย พล.ต.ท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บังคับบัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะประธานกิตติมศักดิ์ ของ “สิงห์ท่าเรือ” เผยว่าตอนนี้ ยังไม่หวังที่จะให้ท่าเรือมองถึงแชมป์ เนื่องจากปัจจัยต่างๆ ไม่เอื้ออำนวย ขอยึดเป้าหมายเดิมคือ 1 ใน 5 ของตารางการแข่งขัน

“จะพูดว่าเป็นแชมป์ยังคงไม่ได้ เราต้องดูตัวเราด้วย นักเตะของท่าเรือยังไม่สามารถไปสู้กับทีมใหญ่ได้ อีกทั้งตอนนี้เพิ่งต้นฤดูกาลยังมองภาพไม่ชัดเจนมาก ต้องรอดูต่อไปจะเลนยังไงต่อ ส่วนเลกสองถ้าจะหานักเตะเพิ่มก็แล้วแต่ โค้ช ว่าต้องการคนไหน ผมยังยืนยันคำเดิมว่า เป้าหมายของ สิงห์ท่าเรือ ไม่ใช่แชมป์ยังอยู่ที่ 1 ใน 5 ก็พอ” บิ๊กแจ๊ด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น