xs
xsm
sm
md
lg

“เชอร์วูด” เชื่อหงส์กดดัน ชูเรือ-สิงห์เต็งแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชอร์วูด อาบน้ำร้อนมาก่อน
ทิม เชอร์วูด กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความเชื่อมั่นนักเตะ ลิเวอร์พูล จะต้องเจอความกดดันเล่นงาน ยามเผชิญหน้าทีมของตน คืนวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคมนี้ เนื่องจากมีโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก หนแรกนับตั้งแต่ปี 1990

ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รั้งอันดับ 2 ของตาราง ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง เพียง 1 แต้ม และหมายมั่นปั้นมือย้ำแค้นพลพรรค “ไก่เดือยทอง” หลังจากเคยถล่มคารัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ยับเยิน 5-0 ซึ่งเป็นสาเหตุให้ อังเดร วียาส โบอาส เทรนเนอร์หนุ่มชาวโปรตุกีส กระเด็นตกเก้าอี้ ก่อน เชอร์วูด จะเข้ามารับช่วงต่อ

เทรนเนอร์วัย 45 ปี ซึ่งเคยผ่านประสบการณ์สวมปลอกแขนนำ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส รับโทรฟี ลีกสูงสุดของอังกฤษ ฤดูกาล 1994-95 ชี้สถานะตัวเต็งของทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังจะได้รับการทดสอบอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุชาวอังกฤษ กล่าว “ความกดดันเป็นของ ลิเวอร์พูล คุณอาจรู้สึกถึงสิ่งนั้น เมื่อ ซันเดอร์แลนด์ กลับสู่เกมของตัวเอง (ชนะ 2-1 วันพุธที่ 26 มี.ค.) หลังจากประสบความสำเร็จมากมาย ตอนนี้พวกเขาเข้าใกล้จุดนั้น พวกเขากำลังร้อนแรง เนื่องจากหนึ่งในคู่กองหน้าดีสุดของ พรีเมียร์ ลีก มันทำให้พวกเขาสัมผัสโอกาสอย่างแท้จริง”

“ตอนนี้พวกเขาอาจรู้สึกแชมป์อยู่แค่เอื้อม หรืออาจหลุดลอยไป เชื่อผมเถอะ ความรู้สึกแบบนั้นมันแย่เอามากๆ เพราะบางทีคุณไม่สามารถเล่นอย่างอิสระอย่างที่เคยเป็นช่วงต้นฤดูกาล มันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาสามารถรักษาฟอร์มอันน่ากลัวได้หรือไม่ แน่นอน แมนฯ ซิตี กับ เชลซี น่าจะเป็นตัวเต็ง เนื่องจากเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น