xs
xsm
sm
md
lg

“โคบี” เดิมพัน “จัสติน บีเบอร์” ใกล้ถึงวันดับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) นึกสนุกเดิมพันกับเพื่อนคนหนึ่งว่า อนาคตบนเส้นทางสายดนตรีของ เคที เพอร์รี ป๊อปสตาร์สาวชาวอังกฤษ จะยาวนานกว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องจอมฉาวชาวแคนาเดียน

รายงานจากเว็บไซต์ “Newyorker.com” ระบุ เพื่อนคนหนึ่งของ โคบี ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มการพนันดังกล่าว เป็นแฟนตัวยง เจ้าของซิงเกิลฮิต “Baby” และสนับสนุนศิลปินหนุ่มวัย 20 ปีมานาน แม้เพิ่งถูกจับกุมข้อหาเมาแล้วขับ ที่เมืองไมอามี เมื่อปลายเดือนมกราคม 2014 โดย

โดย ผู้เล่นแห่งแฟรนไชส์ของ แอลเอ เลเกอร์ส เชื่อมั่นว่า พฤติกรรมด้านลบของ บีเบอร์ อาทิ พัวพันกับการสูบกัญชา และยากล่อมประสาท “ซาแน็กซ์”, ปาไข่ใส่กำแพงเพื่อนบ้าน, ขับรถซิ่งจนมีปากเสียงกับ คีย์?ชอว์น จอห์นสัน อดีตปีกนอกซูเปอร์สตาร์แห่งอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นต้น จะนำมาซึ่งจุดจบในวงการบันเทิง

ส่วน นักร้องสาววัย 30 ปี ถือเป็นบุคคลดังที่มักมีภาพลักษณ์แรงๆ มาตั้งแต่เด็ก และมักก่อเรื่องฉาวเชิงดูหมิ่นเชื้อชาติและศาสนา ประกอบด้วย แต่งตัวเป็น “เกอิชา” ในงาน “American Music Awards” และล่าสุดมีชายคนหนึ่งปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอล่าสุด เพลง “Dark Horse” สวมสร้อยคอที่มีคำว่า “อัลลอห์”

เส้นทางความโด่งดังของทั้งคู่ถือว่าไม่แตกต่างกันมากนัก หากพิจารณาด้านการมีชื่อเสียงตั้งแต่วัยรุ่น โดย โคบี ตัดสินใจเข้าสู่การเล่นบาสเกตบอลอาชีพ หลังจบไฮสคูล โลเวอร์ แมเรียน เมื่อปี 1996 ส่วน บีเบอร์ ประสบความสำเร็จกับอัลบั้มแรก “My World 2.0” เมื่อปี 2010 สมัยอายุราว 16 ปี
โคบี ไบรอันท์
จัสติน บีเบอร์
เคที เพอร์รี
กำลังโหลดความคิดเห็น