xs
xsm
sm
md
lg

“สโต๊ก” ตาม “หงส์” คลอดชุดใหม่ปีหน้าใช้ “วอร์ริเออร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโต๊ก จะรีบคลอดเสื้อไปไหน
สโต๊ก ซิตี กลายเป็นสโมสรแรกของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่คลอดชุดแข่งแบบเหย้า-เยือนครบเซ็ตรวมยูนิฟอร์มผู้รักษาประตูแบบใหม่เอี่ยมอ่องที่จะใช้ในฤดูกาลหน้าคือปี 2014-15 โดยเปลี่ยนสปอนเซอร์ผู้ผลิตใหม่จาก “อาดิดาส” เป็น “วอร์ริเออร์” ด้วย

สโต๊ก คือทีมที่ 2 จากจาก ลิเวอร์พูล ที่ใช้แบรนด์ “วอร์ริเออร์” ในฤดูกาลหน้า หลังจากสลัดรัก “อาดิดาส” ไปรับเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) แต่ถึงกระนั้นก็ตามการออกแบบยังคงเอกลักษณ์คือสีขาว-แดง พร้อมกับโฆษณาเปิดตัวที่สื่อไปยังประวัติศาสตร์เครื่องปั้นดินเผาอันเลื่องชื่อสมฉายา “ช่างปั้นหม้อ”

แม้ว่าจะเป็นยี่ห้อ “วอร์ริเออร์” แต่ก็มีเทคโนโลยีการผลิตที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิรวมถึงดักจับความชื้นและระบายออกภายนอกไม่ให้ผู้สวมใส่รู้สึกรำคาญ ขณะที่ทีมเยือนสีฟ้าเน้นลูกเล่นสายสะพายสีดำพาดลำตัวนั้นย้อนไปทศวรรษ 70 ที่เคยนำมาใช้แล้วครั้งหนึ่ง

เวลานี้ สโต๊ก รั้งอันดับ 10 พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สถานการณ์ค่อนข้างอุ่นใจกับการตกชั้น เนื่องจากมี 37 แต้มจาก 31 นัด เหนือ ซันเดอร์แลนด์ อันดับ 18 ที่แข่ง 28 นัดถึง 12 แต้ม โดยโปรแกรมจากนี้จะเปิดบ้านรับ ฮัลล์ ซิตี วันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เจาะลึกถึงลายละเอียด
ทีมเยือนที่ดีไซน์แบบรำลึกอดีต
ชุดผู้รักษาประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น