xs
xsm
sm
md
lg

“คาสซาโน” ฟิตหุ่นหวังติดทัพอัซซูรีไปบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาสซาโน เพิ่งยิงทีมเก่า 2 เม็ด
อันโตนิโอ คาสซาโน ดาวยิงจอมเก๋าของ ปาร์มา เผยเวลานี้กำลังเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาพร้อมกับพยายามลดอาหารฟิตหุ่นอย่างต่อเนื่อง โดยหวังถูก เซซาเร ปรันเดลี กุนซือทีมชาติอิตาลี หนีบไปลุย ฟุตบอลโลก ที่บราซิล เดือนมิถุนายนนี้

คาสซาโน เพิ่งโชว์ฟอร์มซัด 2 ประตูช่วยให้ ปาร์มา บุกถล่ม เอซี มิลาน 4-2 ศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังเข็นต้นสังกัดขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ด้วย เรียกว่าฟอร์มผิดหูผิดตาทีเดียวโดยซีซันนี้ยังไปแล้ว 11 ประตู จาก 26 นัดที่ลงเล่น

กองหน้าวัย 31 ปี ลงเล่นให้ อิตาลี ครั้งสุดท้ายในเกมแพ้ สเปน ศึก ยูโร 2012 รอบชิงชนะเลิศ และไม่ถูก ปรันเดลี เรียกตัวมาอีกเลย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็หวังว่าฟอร์มที่เกิดขึ้น และความพยายามในการควบคุมน้ำหนักจะทำให้ ปรันเดลี เห็นความตั้งใจและเรียกกลับไปลุยบอลโลกกลางปีนี้

“ผมไม่สามารถทำทุกอย่างให้ดีกว่านี้ได้แล้ว ตอนนี้น้ำหนักผมลดไป 10 กิโลกรัม เพื่อจะได้ไปบราซิล ผมงดอาหารพวกไขมันและหยุดกินพิซซา อย่างน้อยก็ 1 สัปดาห์เข้าไปแล้ว ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสหรือไม่แต่ผมกำลังทำทุกสิ่งเพื่อให้ ปรันเดลี เริ่มคิดอะไรบางอย่าง” หัวหอก ปาร์มา กล่าว

สำหรับ อิตาลี ซึ่งอยู่ในกลุ่ม “กรุ๊ป ออฟ เดธ” ของ เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า หลังถูกจับร่วมกลุ่มเดียวกับ อุรุกวัย, อังกฤษ และ คอสตา ริกา ซึ่งก็มีแนวโน้มสูงที่ “คาสซา” จะได้ติดทัพไปที่บราซิลด้วย หลัง จูเซ็ปเป รอสซี กองหน้าคู่บุญของ ปรันเดลี บาดเจ็บต้องถอนตัวไปแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น