xs
xsm
sm
md
lg

“ก็องโต” ก่อเรื่องวิวาท เจอ ตร.รวบที่ลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ก็องโต ยังเลือดร้อนเช่นเคย
เอริค คันโตนา ตำนานหมายเลข 7 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตำรวจจับกุม หลังก่อเหตุวิวาทกับชายคนหนึ่ง ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อบ่ายวันพุธที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

ตามรายงานจาก “เดอะ การ์เดียน” และ “เดลี เทเลกราฟ” คันโตนา ขวัญใจสาวก “เรด เดวิลส์” ถูกควบคุมตัว หลังทำรายร่างกายชายผู้หนึ่ง ย่านพริมโรส ฮิลล์ โดยไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้อาจจะไม่ยื่นฟ้องร้อง “ก็องโต” อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส

ตำรวจนครบาล คลอดแถลงการณ์ “เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งให้ไปยังถนน รีเจนท์ส ปาร์ก เวลา 12.55 น.วันพุธที่ 12 มีนาคม ภายหลังมีรายงานว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาท โดยเจ้าพนักงานจาก แคมเดน โบโรห์ จับกุมชายอายุประมาณ 40 ปี และตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ทว่าชายที่ตกเป็นเหยื่อไม่บาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นต้องปฐมพยาบาล”

สมัยอดีต คันโตนา วัย 47 ปี เคยก่อเรื่องอื้อฉาว กรณีกระโดดถีบ แม็ทธิว ซิมมอนส์ แฟนบอล คริสตัล พาเลซ เดือนมกราคม ปี 1995 ณ สนามเซลเฮิร์สท ปาร์ก เป็นเหตุให้ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบน 8 เดือน พร้อมปรับเงิน 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 แสนบาท)

โดยอดีตผู้เล่น ลีดส์ ยูไนเต็ด เคยนำ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก 4 สมัย ทะลวงตาข่าย 64 ประตู ตลอด 5 ฤดูกาลในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด (นับเฉพาะในลีก) แขวนสตั๊ดเมื่อปี 1997 ก่อนมาเล่นฟุตบอลชายหาดให้ ทีมชาติฝรั่งเศส และเอาดีด้านงานแสดง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น