xs
xsm
sm
md
lg

“น้องเมย์” เจ็บน่อง ส่อถอนสวิสโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเมย์ ยังมีอาการบาดเจ็บ
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย มีอาการบาดเจ็บบริเวณน่องข้างซ้าย ทำให้จ่อถอนตัวจากรายการต่อไปที่เตรียมลงชิงชัยอย่าง สวิส โอเพน ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

รัชนก อินทนนท์ เพิ่งพ่ายต่อ หลี เสียวเล่ย มือ 1 ของโลกจากแดนมังกร 0-2 เกม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ยุติเส้นทางศึก ซูเปอร์ ซีรีส์ พรีเมียร์ “โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์” ครั้งที่ 104 ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เพียงแค่รอบรองชนะเลิศ พร้อมรับเงินรางวัล 5,800 เหรียญสหรัฐฯ ประมาณ 174,000 บาท

โดยโปรแกรมต่อไป ขนไก่สาววัย 19 ปี มีคิวลงชิงชัยรายการ สวิส โอเพน กรังด์ปรีซ์ โกลด์ 2014 ที่เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 11-16 มีนาคม นี้ แต่ทว่าล่าสุดเจ้าตัวอาจจำต้องขอถอนชื่อออกจากการแข่งขัน เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณน่องข้างซ้าย ที่ติดตัวมาจากทัวร์นาเมนต์ล่าสุด จากการเปิดเผยของ คณิศรา เงินศรีสุข ผู้จัดการส่วนตัว

“เราคงต้องให้น้องเมย์กลับมาเช็กอาการกับทีมแพทย์ที่ประเทศไทยก่อน แต่คาดว่าไม่หนักมาก น่าจะแค่กล้ามเนื้ออักเสบ อย่างไรก็ตามโปรแกรมต่อไปรายการสวิส โอเพน เราคงให้ถอนชื่อออกค่อนข้างแน่นอน เพื่อให้ได้พักก่อนที่จะลงแข่งรายการถัดไปอย่าง อินเดีย โอเพน วันที่ 1 เมษายน นี้” คณิศรา เผย

พร้อมกันนี้ ผจก.สาว ยังกล่าวต่อว่าการถอนตัวดังกล่าวอาจส่งผลถึงอันดับโลกที่เจ้าตัวรั้งมือ 2 โลกอยู่ขณะนี้ “คงจะทำให้อันดับโลกหล่นลงมาแน่นอน เพราะอาจจะโดนหักคะแนนสะสม ที่สำคัญรายการนี้น้องเมย์สามารถคว้ารองแชมป์ได้เมื่อปีที่แล้ว (รอบชิงพ่าย หวัง ซิเสี้ยน 0-2) แต่ทั้งนี้ก็ไม่น่าจะส่งผลต่อภาพรวม หากรายการอื่นๆ ที่เหลือสามารถทำได้ตามเป้า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น