xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิกัวอิน” พ้นแบนนำนาโปลีฟัด “หมาป่า” แย่งอันดับ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิกัวอิน คืนทัพพอดิบพอดี
ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2013-14 นัดที่ 27 วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2557 นาโปลี อันดับ 3 ที่มี 52 แต้ม ยึดพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้าอย่างเหนียวแน่น จะเปิด ซาน เปาโล รับมือ โรมา อันดับ 2 ที่ทิ้งอยู่ 6 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยเจ้าถิ่นพอเหมาะพอเจาะได้ กอนซาโล ฮิกัวอิน ดาวยิงคนสำคัญพ้นโทษแบนกลับมาลุ้นเจาะตาข่าย “หมาป่าแห่งกรุงโรม” ด้วย

นาโปลี - โรมา (ซาน เปาโล เวลา 02.45น. / ทรูสปอร์ต 1)

ทั้งคู่โอกาสแย่งแชมป์กับ ยูเวนตุส มีไม่มากแล้ว ดังนั้นเกมนี้จะเป็นการแข่งกันเพื่ออันดับ 2 เข้ารอบแบ่งกลุ่ม แชมเปียนส์ ลีก แบบอัตโนมัติ โดย นาโปลี ตามจ่าฝูงถึง 17 แต้ม แต่ยังมีลุ้นถ้วย ยูโรปา ลีก ที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปพบ ปอร์โต ส่วนผลงานในลีก 4 นัดหลังสุดชนะ 2 เสมอ 2 ล่าสุดบุกเจ๊า ลิวอร์โน 1-1 แมตช์นี้จะได้ กอนซาโล ฮิกัวอิน กองหน้าคนสำคัญที่ซัดไปแล้ว 13 ประตูพ้นโทษมาล่าตาข่าย เช่นเดียวกับ ราอูล อัลบิโอล กองหลังชาวสแปนิช

ฟาก โรมา ถ้าเก็บชัยเกมตกค้างในมือได้จะตาม ยูเวนตุส 8 แต้ม ยังพอมีความเป็นได้ที่จะแย่งแชมป์ โดย “หมาป่า” ไม่แพ้มาแล้ว 7 นัดในลีกล่าสุดเล่นในรังเสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0 แต่ทว่าถูก นาโปลี เขี่ยตกรอบเซมิ-ไฟนัล โคปปา อิตาเลีย ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-5 เกมนี้ยังไม่มี ฟรานเชสโก ต็อตติ เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋าที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ มัทเทีย เดสโตร จะได้รับโอกาสให้ออกสตาร์ทเป็น 3 ประสานกับ แชร์วินโญ และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น