xs
xsm
sm
md
lg

“โฮลบีย์” เปิดตัวแฟนสุดสวย เชียร์ “โคนม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮลบีย์ พาแฟนสาวมาดู เดนมาร์ก
ลูอิส โฮลบีย์ กองกลางทีมชาติ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ดอดไปโผล่ที่ เวมบลีย์ สเตเดียม เมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อชมเกม อังกฤษ ลับแข้งชนะ เดนมาร์ก 1-0 โดยพาแฟนสาวหน้าตาสละสลวยมาเชียร์ทัพ “โคนม” ด้วย เนื่องจากเป็นถิ่นฐานบ้านเกิดของคุณพ่อฝ่ายหญิง ซึ่งในท้ายที่สุดแล้วต้องกลับบ้านไปพร้อมความเศร้า

โฮลบีย์ ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปล่อยให้ ฟูแลม ยืมตัวใช้งานเมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งละแวกบ้านไม่ไกลจาก เวมบลีย์ สเตเดียม มากนัก จึงอาศัยเวลาว่างมาชมเกมอุ่นเครื่อง โดยหนีบแฟนสาวที่เป็นชาวเดนส์มาด้วย ก่อนที่จะแชะภาพคู่อัปลง “เฟซบุ๊ก” งานนี้สื่อจึงไปขุดเลยว่าเธอเป็นใครมาจากไหน

พ่อของ โฮลบีย์ เป็นทหารอังกฤษมาจาก ลิเวอร์พูล ทำให้แข้งวัย 23 ปีสามารถเลือกรับใช้ทัพ “สิงโตคำราม” อย่างไรก็ตามอดีตนักเตะ อัลเมเนีย อาเคน และ ชาลเก 04 บอกปัด พร้อมก้าวไปติดธงเยอรมนี ชุดใหญ่แล้ว 3 นัด อย่างไรก็ตามโอกาสลุ้นไปฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล กลางปีนี้ไม่ง่ายเลย

อย่างไรก็ตาม โฮลบีย์ พร้อมใช้เวลาเต็มที่อยู่กับ แอนน์ ชาร์ล็อตต์ แฟนสาวคนสวยที่แชร์ข้อความผ่านโลกออนไลน์ด้วยว่า “อังกฤษ พบ เดนมาร์ก ครึ่งหนึ่งในตัวฉันเป็นเดนส์ของคุณพ่อ ดังนั้นดูเกมให้สนุกนะหนุ่มๆ” สุดท้ายแฟนของมิดฟิลด์ “เจ้าสัว” ต้องอกหัก เพราะเจ้าถิ่นชนะไป 1-0 จากการยิงของ ดาเนียล สเตอร์ริดจ หอกค่าย ลิเวอร์พูล ก่อนหมดเวลา 8 นาที

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แฟนคนสวยของ โฮลบีย์
ออกงานสังคมด้วยกัน แต่ก่อนหน้านี้อาจไม่มีใครรู้
แอนน์ เชียร์ เยอรมนี แน่นอน
เดนมาร์ก เล่นไม่ออก
กำลังโหลดความคิดเห็น