xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” หน้าอมโลก!! แฟนนุ่งบิกินี พาเที่ยวทะเล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล พายเรือคายัคกลางแดดจ้า
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสกล้ามโตชาวสแปนิช ทำหน้าตาเซ็งโลกทั้งที่เหินฟ้าไปพักผ่อนที่ เม็กซิโก กับ มาเรีย ซิสกา เปเรลโล แฟนสาว หรืออาจจะเพราะโปรแกรมแข่งขันค่อนข้างกระชั้นต้องบินต่อมาป้องกันแชมป์ บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน ณ อินเดียน เวลล์ส ประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับกิจกรรมริมทะเลคงไม่มีอะไรมากไปกว่า อาบแดด เล่นน้ำ และพายเรือคายัค โดย นาดาล ดีกรีมือ 1 ของโลก นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้าลายดอกสีขาว ขณะที่หวานใจจัดเต็มบิกินีตัวจิ๋วรัดติ้ว ซึ่งถือเป็นการมาผ่อนคลาย หลังจากคว้าแชมป์ที่ ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เพราะจากนี้ต้องกลับไปตรากตรำทำศึกช่วงฤดูกาล มาสเตอร์ส 1000

ส่วนอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ นาดาล หน้าบูดอาจจะเป็นเพราะไม่ถูกกับกล้องของบรรดาปาปารัซซีก็เป็นได้ เนื่องจากหวดวัย 27 ปี เจ้าของ 13 แกรนด์สแลม ขี้อายและชอบใช้ชีวิตเรียบง่ายเพียงลำพัง เรียกได้ว่าแม้จะชื่อเสียงกระฉ่อนโลก แต่บอกลาไม่อยากจะถูกเรียกว่าเป็นพวกเซเลบริตี
แฟนนุ่งขนาดนี้ยืนต่อหน้า นาดาล ยังเมิน
ยืดเส้นยืดสายก่อนเล่นน้ำ
นาดาล สีหน้าไม่ยิ้มแย้ม
“เอสซี” เอาใจแฟนพันธุ์แท้!?
“เอสซี” เอาใจแฟนพันธุ์แท้!?
ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ บอสหนุ่มคนเก่ง แห่งเอสซี แอสเสท เดินหน้าสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่องโดยให้ทีมสื่อสารองค์กรปล่อยคลิปวีดีโอเรื่องราวของชีวิตเรียบง่ายแต่ใส่ใจรายละเอียดผ่านทางโซเชียลมีเดียกับคาแร็คเตอร์พิเศษของมืออาชีพ 4 ท่าน 4 แรงบันดาลใจ ที่สอดรับกับสโลแกน “ชีวิตที่ดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี” เพื่อเป็นแรงบันดาลใจสำหรับหลายๆคน ให้ตื่นเช้าขึ้นมาทำกิจกรรมที่ชื่นชอบในทุกวัน พร้อมกับการเผยโฉมเว็บไซต์ใหม่ ที่ปรับให้ทันสมัยง่ายต่อการเข้าถึงข้อมูลสุดๆด้วยฟีเจอร์ต่างๆตอบรับกับโลกโซเชียลมีเดียบนสมาร์ทโฟน และที่สำคัญ คือ การจับมือร่วมกับที่ปรึกษาด้านแบรนด์ JWT หรือ บริษัท ดับบลิวพีพี มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) เป็นปีที่ 2 เพื่อตอกย้ำและสร้างการรับรู้แบรนด์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เอาจริงเอาจังแบบนี้ คงจะมีเรื่องราวดี ๆ ให้แฟนพันธุ์แท้เอสซี แอสเสทได้ติดตามชมกันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น