xs
xsm
sm
md
lg

“แสงมณี” รีเทิร์นซิวแชมป์ “คิงส์ไฟต์เตอร์” ลุมพินีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ กางมือแสดงความดีใจ
“ขวัญใจนักเรียน” แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ กำปั้นดาวรุ่งวัย 17 ปี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ “คิงส์ไฟต์เตอร์โฟรแมนทัวร์นาเมต์” เป็นคนแรก โดยเอาชนะ ซุปเปอร์เล็ก ว.สังข์ประไพ ไปได้อย่างสูสี พร้อมเผยหลังการแข่งขันว่ายังฟอร์มตนเองยังไม่จัดจ้านเหมือนเดิม

ศึกลุมพินีแชมเปียนส์เกริกไกรนัดเปิดสนามอย่างเป็นทางการ” จัดโดย “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ระเบิดกำปั้นกันแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ สนามมวยลุมพินีใหม่ บริเวณถนนรามอินทรา กม.2

ในช่วงดึกมีมวยทัวร์นาเมนต์ ประเดิมสนามแห่งใหม่ เป็นศึกมวยรอบ "คิงส์ไฟต์เตอร์โฟรแมนทัวร์นาเมต์" โดยคัด 4 ยอดมวยอย่าง แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ ซุเปอร์เล็ก ว.สังข์ประไพ สามเอ ไก่ย่างห้าดาว และ ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบันฑิต โดยในรอบแรกนั้นเป็นทางฝ่าย แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ จับฉลากเจอกับ ซุปเปอร์เล็ก ว.สังข์ประไพ และเอาชนะไปได้ ไปพบกับ ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบันฑิต ที่พลิกล๊อคชนะ สามเอ ไก่ย่างห้าดาว

ผลปรากฎว่า ในยกแรก ทั้งแสงมณี และ ซุปเปอร์แบงค์ ต่างออกอาวุธ ใส่กันอย่างเต็มที่ ชนิดที่ว่าแฟนมวยเฮกันทั้งสนาม พร้อมโชว์ศิลปะแม่ไม้มวยไทยใส่กันอย่างไม่มีอาการเหนื่อยให้เห็น ยกที่สองแสงมณียังรุกอยู่ต่อเนื่อง แลกกันอยู่หลายจังหวะ แบบสูสี แต่ซุปเปอร์เเบงคฺ ที่วันนี้ราคาเป็นต่อมาตลอดยังทำหน้าที่ได้ดี ยกสุดท้ายตัดสินอย่างวัดใจ แสงมณี เดินหน้ารุกเข้าใส่เต็มที่ แต่ซุปเปอร์นวมยังเหนียวปัดได้ตลอด ยกจบกรรมการยกมือให้แสงมณีเอาชนะไปได้ และถือว่าเป็นแชมป์คนแรกของศึกคิง ไฟต์เตอร์ในประวัติศาสตร์สนามมวยลุมพินี แห่งใหม่ย่านรามอินทรา พร้อมรับเงินรางวัลกลับบ้าน 300,000 บาท

หลังการแข่งขัน แชมป์เปียนส์อย่างแสงมณี ได้เผยว่า "วันนี้ยังไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มของตัวเอง เนื่องจากไปซ้อมมวยสากลมาเป็นระยะเวลานานทำให้ การเตะ การออกลูกขายังมีจังหวักวะฝืดอยู่"
สรุปยอดค่าบัตรรับชมทั้งหมดของวันนี้ เป็นจำนวน 3,558,00 บาท แบ่งเป็นกรุ๊ปทัวร์ต่างชาติในนามบริษัท บลิสส์ สปอร์ต จำนวน 200 คน รวมค่าบัตร 400,000 บาท รวมไปถึงที่นั่งชั้นริงไซด์จำนวน 156 คน ราคา 624,000 บาท ส่วนค่าบัตรราคา 500 ซึ่งเป็นที่นั่งชั้น 3 ได้มากสุด 1,470,000 บาท
จังหวะออกอาวุธของทั้งคู่

กำลังโหลดความคิดเห็น