xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ปลื้มเข้ารอบตามเป้าแม้งานหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ พอใจกับผลที่ได้เข้ารอบ
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปนของ นาโปลี พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังต้องเจองานหนักในเกมนัดที่ 2 กับ สวอนซี ซิตี กว่าจะบดเอาชนะในช่วงท้ายเกม 3-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก ตามเป้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา

นาโปลี ที่เกมนัดแรกทำได้แค่เสมอต้องการชัยชนะเหนือ สวอนซี เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป และได้ประตูออกนำก่อนจาก ลอเรนโซ อินซิเย แต่มาพลาดถูก โจนาธาน เดอ กุซมัน ไล่ตีเสมอ ก่อนต้องออกแรงเหนื่อยเร่งเครื่องช่วงท้ายครึ่่งหลังและมาได้ กอนซาโล ฮิกัวอิน และ โกคาน อินแลร์ ช่วยยิงคนละประตูพาทีมเอาชนะไป 3-1

หลังจบเกม ราฟาเอล เบนิเตซ ได้ทีคุยโวหลังมั่นใจว่าจะพาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ตามเป้า แม้ว่าเจอ “หงส์ขาว” จากเกาะอังกฤษ บุกมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมและสร้างปัญหาให้หนักใจตลอด 90 นาที โดยเตรียมจะพบกับ เอฟซี ปอร์โต ในรอบต่อไป

“พวกเขาเล่นแบบไม่มีอะไรต้องเสีย และมาเยือนเนเปิลแบบไม่มีความกดดัน ซึ่งแตกต่างจากเราที่ต้องชนะสถานเดียว ผมคิดว่า สวอนซี จะสร้างปัญหาให้เราและมันต้องเป็นเกมที่ยากลำบาก เราพยายามครองบอลแต่เขามีเกมโต้กลับที่อันตราย แต่เราก็สามารถเก็บชัยชนะได้” เอล บอสชาวสแปนิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น