xs
xsm
sm
md
lg

“ดายสัน” ประเดิมนำร่วมสวิงเชวาเน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไซมอน ดายสัน
ไซมอน ดายสัน นักกอล์ฟชาวเมืองผู้ดีและ เทรเวอร์ ฟิชเชอร์ จูเนียร์ โปรชาวแอฟริกาใต้ เปิดฉากทำ 7 อันเดอร์พาร์ นำร่วมในศึกกอล์ฟ “เชวาเน โอเพน” ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “เชวาเน โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 48 ล้านบาท) ที่สนาม ค็อปเปิลลีฟ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,964 หลา พาร์ 72 ที่เมือง เซนจูเรียน ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการประเดิมแข่งขันรอบแรก

ผลปรากฏว่า การแข่งขันในรอบแรกยังไม่จบและต้องเลื่อนแข่งในเวลา 17.29 น.ตามเวลาท้องถิ่น และต้องกลับมาแข่งกันต่อในวันศุกร์นี้ โดยตำแหน่งผู้นำเป็นของนักกอล์ฟ 2 รายอย่าง ไซมอน ดายสัน นักกอล์ฟชาวเมืองผู้ดีและ เทรเวอร์ ฟิชเชอร์ จูเนียร์ ของเจ้าถิ่น ที่กด 7 อันเดอร์พาร์เท่ากัน

ส่วนมือดังอย่าง ดาร์เรน ฟิชชาร์ด ของเจ้าถิ่น จบวันแรกทำ 6 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 3 ร่วมกับนักอล์ฟอีก 4 ราย ขณะที่ ริคาร์โด ซานโตส ของโปรตุกีส ทำ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 14 ร่วม ตามหลังผู้นำ 3 สโตรก และ เจบี ครูเกอร์ อีกหนึ่งนักกอล์ฟมือดังของเจ้าถิ่น ทำ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 36 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น