xs
xsm
sm
md
lg

ด่าใคร? “ชิชาริโต” โพสต์ต้องเคารพเพื่อนร่วมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีแดง เพิ่งแพ้ต่อ โอลิมเปียกอส 0-2
ฮาร์เวีย เฮร์นานเดซ หัวหอกซูเปอร์ซับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความแฝงนัยทำนองเหน็บแนวใครบางคน โดยชี้ว่าไม่มีใครยิ่งใหญ่ไปกว่าทีม ซึ่งสื่อต่างชาติมองว่า อาจเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่เพิ่งบ่นไม่มีความสุขและออกมาวิจารณ์การเล่นของเพื่อนร่วมทีมในเกม แพ้ โอลิมเปียกอส 0-2

ดาวยิงชาวเม็กซิกัน ถึงกับทนไม่ไหวออกมาโพสต์ข้อความและรูปภาพผ่านทาง “อินสตาแกรม” แอปพลิเคชัน แชร์รูปภาพชื่อดังทำนองว่า ไม่มีใครที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่าทีม ท่ามกลางสถานการณ์ของทีมที่กำลังอยู่ในภาวะกดดัน หลังแพ้ต่อ โอลิมเปียกอส 0-2 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันอังคารที่ผ่านมา

โดย “ชิชาริโต” โพสต์รูปภาพตัวเขาเองกับ ปาตริช เอฟรา และข้อความที่ใจเนื้อหาว่า “หากไม่มีเพื่อนร่วมทีมคุณคงไม่มีทางเป็นคนที่สำคัญได้ในวงการฟุตบอล ควรจะสำนึกไว้ด้วย”

งานนี้น่าจะเป็นสัญญาณบอกถึงความไม่ลงรอยกันในห้องแต่งตัว “ปิศาจแดง” ซึ่งสื่อเมืองผู้ดีตีความว่า กองหน้าเม็กซิโก อาจต้องการกล่าวกระทบถึงใครบางคนที่ออกมาโวยวายเพื่อนร่วมทีม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น “อาร์วีพี” หลังจากเขาออกมาบ่นถึงการเล่นของเพื่อที่ชอบวิ่งทับพื้นที่และครองบอลนานเกินไป ในเกมแพ้ โอลิมเปียกอส 0-2
ภาพจาก IG ชิชาริโต
กำลังโหลดความคิดเห็น