xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” ตอก “มู” หุบปากติงบาร์ซาห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ตอกกลับ มู
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสเปน ออกมาสวน โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ควรหุบปากเสีย หลังตำหนิ บาร์เซโลนา ก่อนเกมพิชิต แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-0 ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมนัดแรก ณ สนามเอติฮัด สเตเดียม ดำเนินไปอย่างสูสี จนกระทั่งนาที 54 มาร์ติน เดมิเชลิส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า ซิตี รวบ ลิโอเนล เมสซี จังหวะหลุดเดี่ยว แม้ว่าทั้งคู่จะปะทะกันนอกกรอบ 18 หลา ทว่า โจนาส อีริคส์สัน กลับชี้จุดโทษ พร้อมแจกใบแดงแก่ อดีตนักเตะ มาลากา

เจ้าของรางวัล “บัลลลง ดอร์” 4 สมัย ลุกมาสังหารซุกก้นตาข่าย ก่อน ดานี อัลเวส ฟูลแบ็กจอมลุยชาวบราซิเลียน ซัลโวย้ำชัยช่วงท้ายเกม ทำให้ ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี ต้องเจองานหนัก ยามบุกเยือนรัง คัมป์ นู เลก 2 วันที่ 12 มีนาคมนี้

ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน เพิ่งโดน “เดอะ สเปเชียล วัน” วิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นทีมชุดแย่สุดในรอบหลายๆ ปี ทำให้ อดีตกัปตันทีม อาร์เซนอล ตอบโต้ทันควัน “เรา คือ จ่าฝูง ลา ลีกา คืนนี้เราคว้าผลการแข่งขันอันยอดเยี่ยม และเราเข้ารอบชิงฟุตบอลถ้วย (โกปา เดล เรย์) คุณจะเรียกร้องอะไรอีกล่ะ แต่แฟนๆ ที่สเปน เป็นเรื่องธรรมดาที่เขากดดันเรา สิ่งนั้นทำให้ทุกคนรู้สึกพิเศษกับสโมสรแห่งนี้”

“บางทีเราต้องพิสูจน์อะไรบางอย่างในวิธีการเล่นของเรา ผมคิดว่าตอนนี้เราแสดงให้เห็นแล้ว แต่เราทำมาหลายครั้ง และชนะมานับไม่ถ้วน วันนี้ก็เป็นหนึ่งในวันเหล่านั้น ทุกคนพูดว่า บาร์เซโลนา เปลี่ยนไป ใครบางคนพูดมากเกินไปหน่อย ตอนนี้พวกเขาสมควรหุปหากสัก 2-3 วัน”

ส่วน เกราร์โด มาร์ติโน กุนซือเลือดฟ้า-ขาว ชื่นชมสปิริตลูกทีม “10 นาทีในครึ่งแรก เราเสียทรงเล็กน้อย แต่ช่วงเวลาที่เหลือของเกมเราทำผลงานน่าพอใจ เราต้องสุขุม และเดินตามเส้นทางเดิมต่อไป เพราะไม่มีเวลาจะมาผผ่อนคลาย ตอนนี้เราต้องคิดถึงเกมต่อไปใน ลา ลีกา เรามีเป้าหมายชัดเจนในแต่ละทัวร์นาเมนต์ เราสามารถเล่นดีขึ้น หรือแย่ลงกว่าวันนี้ แต่ไม่มีทางที่เราจะรีแลกซ์”

“บาร์ซา” จะกลับมาฟาดแข้ง ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ อีกครั้ง กับ รีล โซเซียดัด วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น