xs
xsm
sm
md
lg

“มิเชล วี” นำทัพโปรสาวแต่งชุดไทยก่อนสวิงฮอนด้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นักกอล์ฟสาวแนวหน้าของโลกสวมชุดไทยโปรโมตการแข่งขัน “แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2014” นำโดย มิเชล วี โปรขวัญใจหนุ่มๆ รวมทั้ง ปาร์ค อินบี มือ 1 ของโลก แชมป์เก่าปี 2013 จากเกาหลีใต้ ส่วนโปรสาวไทย พรอนงค์ เพชรล้ำ ลั่นคว้าแชมป์รายการนี้เพื่อคนไทย

เมื่อวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริเวณสนามกอล์ฟสยามคันทรี่คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส นักกอล์ฟสาวชั้นนำของโลกประกอบด้วย ปาร์ค อินบี มือ 1 ของโลก แชมป์เก่าปีก่อนจากเกาหลีใต้, พอลลา ครีมเมอร์ ขวัญใจมหาชนชาวอเมริกัน, มิกะ มิยาซาโตะ มือวางอันดับ 22 ของโลกจากญี่ปุ่น, เบียทริซ เรคารี่ โปรสาวจากสเปน, มิเชล วี โปรสาวชื่อดังเชื้อชาติเกาหลี สัญชาติอเมริกัน, โปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ มือวางอันดับ 30 ของโลก และ “ไทย ซิสเตอร์ส” โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล ร่วมแต่งชุดประจำชาติ “ไทยประยุกต์” เพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2014”

โดยจะจัดระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นการแข่งขันของนักกอล์ฟหญิงระดับโลกที่มีอันดับรายได้ประจำปี 2013 สูงสุด 60 อันดับแรก โดยมี มร.ฮิโรชิ โคบายาชิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และคุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหาร อาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์

ด้านโปรสาวสุดสวยขวัญใจชาวไทย พรอนงค์ เพชรล้ำ กล่าวถึงความคาดหวังในการแข่งขันครั้งนี้ว่า “การถ่ายแบบในวันนี้ถือว่าตื่นเต้นเพราะไม่ได้ใส่ชุดไทยมานานมาก และการแข่งขันรายการนี้นับเป็นปีที่ 6 ของตัวเอง ตั้งใจเต็มที่ในการคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แต่ปัญหาอยู่ที่ความยากของสนามนี้ที่มีอุปสรรคค่อนข้างมาก ทั้งลม หรือบ่อน้ำ ประกอบกับผู้เข้าแข่งขันในครั้งนี้ล้วนแต่มืออันดับดีๆทั้งสิ้น จึงอยากให้ทุกคนช่วยกันให้กำลังแหวนและโปรกอล์ฟไทยทุกคนด้วย”

นอกจากนี้อีกหนึ่งโปรกอล์ฟสาวไทย “โม” โมรียา จุฑานุกูล ยังได้กล่าวด้วยว่า “สำหรับเป้าหมายของตัวเองในครั้งนี้คือต้องการทำอันดับให้ดีกว่าครั้งที่แล้ว เพราะไม่อยากกดดนตัวเอง และก็ฝึกซ้อมอยู่ตลอดเชื่อว่ามีความพร้อมเต็มที่ ส่วนผลงานจะออกมาตามที่ตั้งใจหรือไม่นั้นต้องรอลุ้นตอนจบการแข่งขัน”








กำลังโหลดความคิดเห็น