xs
xsm
sm
md
lg

“หอกออสซี” ขอปราบ “กิเลน” ก่อนลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ ทรอยซี กองหน้าออสเตรเลีย
เจมส์ ทรอยซี หอกดีกรีสูงของ เมลเบิร์น วิคตอรี คู่แข่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ มั่นใจทีมกำลังทำผลงานดี ขอปราบตัวแทนจากประเทศไทยคว้าตั๋วเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกฟุตบอลโลกในเดือนมิถุนายนปีนี้

เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมดังจากเอ-ลีก ออสเตรเลีย มีคิวเปิดรังคาร์ดิเนีย พาร์ค ในเมืองจีลอง ประเทศออสเตรเลีย รับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.45 น.ตามเวลาท้องถิ่น

ล่าสุด เจมส์ ทรอยซี ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมที่ยืมตัวมาจาก อตาลันตา ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาแสดงความมั่นใจผ่านสื่อท้องถิ่นว่าจะสามารถเอาชนะแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัยจากประเทศไทยได้แน่นอน “มันเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา วิคตอรีเป็นทีมใหญ่และต้องการที่จะผ่านเข้าไปเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ ดังนั้นพวกเราจึงตั้งใจฝึกซ้อมและฟื้นฟูร่างกายเพื่อเล่นอย่างเต็มที่ในคืนวันเสาร์นี้”

“มันเป็นช่วงเวลาแห่งชัยชนะของเรา หลังจากที่ผลงานดร็อปไปบ้างก่อนหน้านี้ ซึ่งชัยชนะล่าสุดเหนือ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 3-1 ในเกมล่าสุด จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญผมสามารถกลับมาทำประตูได้อีกครั้ง” อดีตกองหน้านิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าว

สำหรับ ทรอยซี เพิ่งกลับมาทำ 2 ประตู ได้ในนัดล่าสุดหลังจากปืนฝืดมา 7 เกมหลังที่ลงเล่น โดยยิงไปแล้วทั้งสิ้น 9 ประตูในฤดูกาลนี้ พาต้นสังกัดรั้งอันดับ 4 ของตารางเอ-ลีกในปัจจุบัน ดังนั้นหอกวัย 25 ปี จึงหวังที่จะพาทีมผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มถ้วยเอเชียให้ได้ เพราะถ้าหากพลาดท่าจะเหลือเพียงแค่ฟุตบอลลีกในประเทศที่ได้โชว์ฟอร์มก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เพียงรายการเดียว

พร้อมกันนี้ เมลเบิร์น ยังได้รับข่าวดี เมื่อ คอสตา บาร์บาโรสส์ กองหน้าชาวนิวซีแลนด์ ในโควตาผู้เล่นต่างชาติของทีม สามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่ยังต้องเช็กอาการของ เอเดรียน ไลย์เออร์ ปราการหลัง ที่ต้องรอผลสแกนจมูกที่หักในเกมก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น