xs
xsm
sm
md
lg

"เซลตา" ยิงท้ายเกมเฉือนกรานาดา 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซลตา บีโก ได้ ออกุสโต เฟร์นานเดซ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ พังประตูชัยช่วงท้ายเกมก่อนพาต้นสังกัดบุกไปเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ กรานาดา 2-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน นัดแรกของช่วงสุดสัปดาห์ เมื่อคืนวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

ศึก ลา ลีกา สเปน คู่แรกของเกมสุดสัปดาห์ กรานาดา อันดับ 11 ของตาราง มี 24 แต้ม เปิดสนาม เอสตาดิโอ ลอส การ์เมเนส เจอกับ เซลตา บีโก อันดับ 13 มี 22 แต้ม วันนี้ฝั่งเจ้าบ้านส่ง ยาซีน บราฮิมี จับคู่กับ ปิตี ในแดนหน้า ส่วนผู้มาเยือนใช้บริการ ฟาเบียน โอเรลลานา กับ โนลิโต ผนึกกำลังล่าตาข่าย

ครึ่งแรก เซลตา เป็นฝ่ายบุกนำก่อน 1-0 นาที 28 จากจังหวะลูกเตะมุม ราฟินญา เปิดโด่งเข้ามาให้ กุสตาโว คาบราล โหม่งตุงตาข่าย ทว่า นาที 41 กรานาดา ก็ไล่ตีเสมอได้ 1-1 จากลูกเตะมุมเช่นกัน และเป็น ยุสเซฟ เอล-อาราบี ที่โหม่งให้เจ้าบ้านได้ และจบครึ่งแรกด้วยผลดังกล่าว

ครึ่งหลัง กรานาดา บุกได้มากกว่า ทว่าพอถึงท้ายเกม นาที 88 กลายเป็น เซลตา ที่บุกขึ้นมาแล้วได้ประตูชัยจาก ออกุสโต เฟอร์นานเดซ จบเกม เซลตา บีโก บุกมาชนะ กรานาดา 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 25 แต้ม ขึ้นมาอยู่อันดับ 11 แทน ส่วน กรานาดา หล่นไปที่ 12 มี 24 แต้ม เท่าเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น