xs
xsm
sm
md
lg

"เรือ" ปัดเซ็น 2 แข้งปอร์โตหลังเจอโขกราคา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นันโด
แมนเชสเตอร์ ซิตี มหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ปัดเซ็นสัญญากับ เอลิเคียม แมงกาลา กับ เฟอร์นันโด สองนักเตะจาก ปอร์โต ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวคืนวันที่ 31 มกราคม หลังไม่อยากทุ่มเงินข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,120 ล้านบาท) ตามที่ต้นสังกัดเรียกร้อง

"เรือใบสีฟ้า" มีข่าวพยายามจะเซ็นสัญญากับ 2 แข้งจากยอดทีมแห่งโปรตุเกส มาช่วยผนึกกำลังทั้งเกมรุกและรับอย่าง เฟอร์นันโด และ แมงกาลา ก่อนลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบเต็มตัว หลังจากที่ทั้งคู่มีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ของฝรั่งเศส

ทว่ารายงานจาก บีบีซี เปิดเผยว่า ซิตี ปัดข้อเสนอจาก ปอร์โต ที่พยายามโก่งราคาทั้งคู่รวมกันเป็น 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,120 ล้านบาท) เนื่องจากเป็นราคาที่สูงเกินไป ทำให้ล่าสุดยังไม่มีแข้งหน้าใหม่คนใดตบเท้าเข้ามาเล่นในถิ่น อิติฮัด สเตเดียม แม้แต่รายเดียวในช่วงปีใหม่

สำหรับ เฟอร์นันโด แม้จะถูกปฏิเสธไปแล้ว แต่ก็ยังมีหวังได้ย้ายสังกัดเมื่อมีข่าวว่า โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน สนใจอยากได้ตัวมาร่วมงานด้วยเพื่อช่วยกันเข็น "ท็อฟฟี" คว้าตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า
แมงกาลา
ชมฟรีคิกสุดเจ๋งของ "บาร์คลีย์" เจ้าตัวรับไม่เคยซ้อม
ชมฟรีคิกสุดเจ๋งของ "บาร์คลีย์" เจ้าตัวรับไม่เคยซ้อม
ชมฟรีคิกอันเด็ดขาดของ รอส บาร์คลีย์ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน นาที 84 เกมบุกเชือด สวอนซี ซิตี คาถิ่น ลิเบอร์ตี สเตเดียม 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมพา ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน รั้งอันดับ 4 ตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 2 แต้มจาก 17 นัด ซึ่งแข้งวัย 21 ปีเผยไม่เคยซ้อมฟรีคิกหรือมีเทคนิคพิเศษ แค่รู้สึกว่ามองเห็นช่องและน่าจะยิงเข้าจึงบอกให้ โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่วมค่าย ถอยไป สุดท้ายก็ทำได้สำเร็จ โดยถือเป็นนักเตะที่น่าจับตามองมีลุ้นติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล
กำลังโหลดความคิดเห็น