xs
xsm
sm
md
lg

“สเตนสัน” เอาจริงท้าบัลลังก์มือ 1 “วูดส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอร์มสัปดาห์ที่ผ่านมา น่าผิดหวัง
เฮนริค สเตนสัน โปรกอล์ฟมือ 3 ของโลกชาวสวีเดน วางเป้าขอท้าบัลลังก์มือ 1 โลกจาก ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ในฤดูกาล 2014 พร้อมยืนยันด้วยความมั่นใจจะรักษาฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมต่อจากปี 2013 ได้แน่นอน

เปิดฉากรายการแรกปี 2014 ในศึก ยูโรเปียน ทัวร์ “อบูดาบี เอชเอสบีซี แชมเปียนชิป” เมือสัปดาห์ก่อน แต่ผลงานไม่น่าประทับใจไม่ผ่านการตัดตัวในรายการดังกล่าว ซึ่งสัปดาห์นี้ เจ้าของแชมป์ “เฟดเอ็กซ์ คัพ” ปี 2013 มีคิวลงแข่ง รายการ “คอมเมอร์เชียล แบงก์ กาตาร์ มาสเตอร์ส” ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

โดย ก่อนลงแข่งในรอบแรกวันพุธที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา นักกอล์ฟชาวสวีดิชประกาศยืนยันปีนี้จะพยายามไล่ล่าบัลลังก์มือ 1 โลกจาก ไทเกอร์ วูดส์ ให้ได้ แม้ว่าผลงานช่วงต้นปีจะยังไม่ร้อนแรงเหมือนปี 2013 ก็ตาม แต่ยังมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ปัญหา

“ผมคิดว่าตัวเองกำลังอยู่ในอันดับที่ดี และหากเล่นได้ดีต่อไปผมก็มีโอกาสทำสำเร็จ อันดับแรกผมต้องแซงหน้า อดัม สกอตต์ ให้ได้ จากนั้นคงเป็นการไล่ล่า ไทเกอร์ เพื่อตำแหน่งมือ 1 โลก ตอนนี้เกมกอล์ฟของผมกำลังไปได้สวย แต่สัปดาห์ที่แล้วฟอร์มผมมันฝืดไปหน่อย ผมมั่นใจว่าจะกลับไปคืนฟอร์มเหมือนช่วงก่อนคริสต์มาสได้” โปรชาวสวีดิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น