xs
xsm
sm
md
lg

“ทามารา” เซ็ง! ศาลยกรถหรูให้แฟนเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทามารา แพ้คดีแย่งชิงรถแลมโบกินี
ทามารา เอ็คเคิลสโตน ทายาทคนสวยของ เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์วงการรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ออกอาการเซ็งหลังศาลออกคำตัดสินให้เป็นฝ่ายแพ้คดีแย่งชิงรถหรู แลมโบกินี อเวนทาดอร์ กับ โอมาร์ คยามี อดีตคนรักเก่า หลังอีกฝ่ายยืนยันสิทธิ์การเป็นเจ้าของ

มีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลตั้งแต่ปีก่อน หลัง ทามารา ต้องการทวงรถหรูราคา 380,000 ปอนด์ (ประมาณ 19 ล้านบาท) คืนหลังอ้างว่าโดนอีกฝ่ายแย่งไป ขณะที่ โอมาร์ ยืนยันว่าตนเป็นเจ้าของรถคันนี้โดยอ้างว่าอดีตแฟนคนสวยซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด ก่อนจะไปขอกู้เงินกับบริษัทเพื่อนซี้และนำรถคันดังกล่าวมาเป็นหลักประกัน

อย่างไรก็ตาม ศาลที่อังกฤษก็มีคำสั่งให้ โอมาร์ เป็นเจ้าของรถคันนี้ไป หลังมีสัญญาซื้อขายกันอย่างชัดเจนกับทางบริษัทที่ โอมาร์ นำรถไปค้ำประกัน ก่อนจะถูกนำไปขายต่อ ซึ่งมีผลทำให้ ทามารา ไม่เป็นผู้ครอบครองสิทธิ์ในตัวของ แลมโบกินี คันงามดังกล่าว

ส่วนโฆษกของ ทามารา เผยหลังเจ้าตัวทราบผลการตัดสินก็ถึงกับฉุนขาดและไม่ยอมเปิดเผยใดๆทั้งสิ้น โดยระบุว่า “ทามารา รู้สึกผิดหวังมากกับคำตัดสินครั้งนี้ และยืนยันเลยว่าไม่เคยมอบรถคันนี้ให้เป็นของขวัญกับเขาเลย ตอนนี้เธอเสียใจและยังไม่ต้องการพูดอะไรทั้งสิ้น”
โอมาร์ (ขวา) แฟนเก่าตัวแสบ
กำลังโหลดความคิดเห็น