xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” ลั่นเรือหวังชนะทุกเกม ลุ้นกวาด 4 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเย ขอลุ้น 4 แชมป์
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือประสบการณืสูงชาวชิลี ลั่นตนเบนเป้าหมายสู่รอบชิงชนะเลิศ แคปิตอล วัน คัพ และโอกาสคว้าแชมป์อีก 3 รายการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายหลังถล่ม เวสต์แฮม ยู
ไนเต็ด สกอร์รวม 2 นัด 9-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา

ซิตี เคยถลุง ทีมจากกรุงลอนดอน 6-0 ณ สนามเอติฮัด สเตเดียม นัดแรก 6-0 เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา และยังไร้ความปรานีเช่นเดิม โดยย้ำแค้น พลพรรค “ขุนค้อน” คารัง อัพตัน ปาร์ก อีก 3-0 ซึ่ง อัลบาโร เนเกรโด ศูนย์หน้าชาวสแปนิช ซัด 2 ประตู และ เซร์คิโอ อเกวโร ยิง 1 ประตู

อดีตเทรนเนอร์มาลากา กล่าว “มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะเอาชนะ 6-0 (นัดแรก) รอบรองชนะเลิศ มันสำคัญสำหรับพวกเขาที่จะเล่นโดยไม่คำนึงถึงสกอร์อย่างที่เราแสดงให้เห็นวันนี้ ผมภูมิใจในทีม เรามาถึงรอบชิงชนะเลิศ ชนะ 5 เกม ยิง 19 ประตู เสีย 1 ประตู รอบสุดท้ายที่เวมบลีย์ มีความหมายอย่างยิ่ง ผมยินดีมากที่เรายังคงมีลุ้นแชมป์ทั้ง 4 รายการ”

“เรายังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น (คว้าแชมป์ 4 รายการ) เรากำลังมองแค่การชนะทุกแมตช์ ตอนนี้เราจะจบการแข่งขัน แคปิตอล วัน คัพ จนกว่าจะถึงเดือนมีนาคม มันสำคัญมากที่เราต้องเล่นแบบนี้ต่อไปใน เอฟเอ คัพ ดังนั้นเราต้องพิชิต วัตฟอร์ด วันเสาร์นี้ (25 ม.ค. 2014) เราจะก้าวต่อไปด้วยความกระหายชัยชนะและความทะเยอทะยาน”
กำลังโหลดความคิดเห็น