xs
xsm
sm
md
lg

“แจ็ก” ชี้ความเชื่อมั่นพาปืนซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ แนะว่าเราต้องมีความเชื่อ
“แจ็ก วิลเชียร์” ห้องเครื่องร่างเล็กของอาร์เซนอล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนๆ ร่วมทีม ให้มีความเชื่อมั่นในแนวทางการเล่นและฟอร์มของทีมในเวลานี้ โดยชีว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่นำ “กันเนอร์ส” กลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อีกครั้งในรอบ 10 ปี

พลพรรค “ปืนโต” อยู่ในฟอร์มที่ดีและมีโอกาสจะกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจากร้างแชมป์มาตั้งแต่ปี 2004 โดย เกมล่าสุด ซานติ การ์ซอลา เพิ่งเป็นฮีโร ช่วยซัด 2 ประตูพาทีมเปิดบ้านไล่ต้อน ฟูแลม 2-0 คว้า 3 คะแนนเต็ม รักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

งานนี้ห้องเครื่องลูกหม้อของทีมออกมาปลุกเร้าเพื่อนๆ และกระตุ้นให้ความแชมป์กลับมาครองอีกครั้งโดยชี้ว่า ความเชื่อมั่นและมั่นใจคือส่วนสำคัญที่จะทำให้เรากลับมาคว้าแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลนี้ พร้อมยังได้ชี้ว่า เกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี คือเกมที่สำคัญและมีผลมากกับการตัดสินแชมป์ปีนี้

“เราต้องมีความเชื่อ ถ้าเราไม่เชื่อมั่นเราก็คงไม่มีโอกาส เราลงสนามในแต่ละเกมและเรายังรักษาจ่าฝูงไว้ได้นั่นเป็นสิ่งที่ไม่มีคาดคิด เรามี 4-5 แต้มที่ได้ลุ้นแชมป์ และแมนเชสเตอร์ ซิตี แข็งแกร่งมากๆ แต่เรายังมีเกมพบพวกเขาในบ้าน และฟอร์มในบ้านเราก็ดีขึ้นเรื่อยๆ หากเรายังชนะต่อไปเราก็ยังมีโอกาส” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น