xs
xsm
sm
md
lg

PRGR New Egg Iron เพื่อแรงดีดสูงสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชุดเหล็กใหม่จาก PRGR ในตระกูล New Egg ด้วยนวัตกรรมภายใต้คอนเช็ปต์ Long Distance หน้าไม้ถูกออกแบบให้มีจุดดีดสูง สร้างแรงปะทะให้จังหวะหน้าไม้กระทบลูกและได้ระยะไกลขึ้นด้วยแรงผลักจากจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำและลึก โดยหน้าเหล็กถูกออกแบบให้มีความหนาที่ต่างกัน เป็นผลให้หน้าเหล็กตระกูลนี้มีแรงดีดสูงสุดเท่าที่ PRGR เคยผลิตมา

หัวเหล็กออกแบบให้มีขนาดดูเล็กลงจากรุ่นเก่า แต่ยังคงมีฐานของหัวเหล็กที่หนาและหน้าไม้ที่กว้างขึ้น เพื่อให้นักกอล์ฟตีลูกได้ง่ายพร้อมกับการคอนโทรลได้ง่ายขึ้น สำหรับ New Egg เพิ่มยาวของก้านให้สูงขึ้นถึง 47 นิ้ว ภายให้กฎ R&A เพื่อสร้าง H/S ให้กับนักกอล์ฟเพิ่มขึ้นถึง 30% และช่วยสร้างระยะที่ไกลขึ้นถึง 20-25 หลา ลดน้ำหนักของหัวไม้ เพื่อเพิ่มแรงปะทะในจังหวะที่ลูกกระทบหน้าไม้ได้อย่างทรงพลัง

ด้านหลังของเหล็กเพิ่มทังสเตน ทำให้จุดศูนย์ถ่วงลึกและต่ำเพื่อสร้างแรงส่งให้จังหวะลูกปะทะกับหน้าไม้ และเพิ่มค่า MOI ให้กับหัวไม้ได้มากขึ้น ช่วยสร้างระยะได้ไกลขึ้น ในส่วนของก้านถูกออกแบบเฉพาะกับ Nippon Shaft โดยออกแบบให้จุดดีดต่ำ ทำให้การคอนโทรลเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ให้ความรู้สึกการคอนโทรลเหมือนก้านเหล็ก แต่ยังคงเบาสบายเหมือนก้านคาร์บอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PRGR Thailand โทร 0-2231-2167



กำลังโหลดความคิดเห็น