xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี" ขอพรปีใหม่ เลิกเดี้ยงเสียที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี หวังฟิตตลอดปี 2014
ลิโอเนล เมสซี สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ เผยว่าสิ่งเดียวที่ตนปรารถนา สำหรับเทศกาลฉลองปีใหม่ ลงสนามรับใช้ บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน โดยปราศจากการบาดเจ็บรบกวน

เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) 4 สมัย อยู่ระหว่างเรียกความฟิตจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง (แฮมสตริง) ซึ่งติดตัวมานานตั้งแต่ปิดฤดูกาล 2012-13 จนไม่ได้สำแดงฝีเท้าอีกเลย นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน

จอมถล่มประตูวัย 26 ปี ตั้งเป้าคัมแบ็กทัพ "บาร์ซา" ฟาดแข้งกับ เอลเช น้องใหม่ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พร้อมคาดหวังว่าจะเป็นศักราชใหม่อันสวยหรูของตัวเอง

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์ "มุนโด ลีโอ" รายการโทรทัศน์ประจำท้องถิ่น "มีหลายสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับการเป็นมนุษย์คนหนึ่ง แต่ถ้าเป็นด้านกีฬา อย่างเดียวที่ผมขอสำหรับปี 2014 คือ เป็นปีที่ไม่มีอาการบาดเจ็บ"

"ตอนนี้เป้าหมาย คือ กลับมาฟิตเต็มร้อย และซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมสัก 2-3 ครั้ง ก่อนลงสนามอีกครั้ง ภายหลังฉลองวันสิ้นปีกับครอบครัวของผม วันพุธหน้า (1 ม.ค.) ผมจะบินสู่เมือง บาร์เซโลนา ทันทีที่ผมไปถึง เราจะรู้ว่าผมพร้อมลงแข่งเมื่อไร"

สถานการณ์ปัจจุบัน ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี และรั้งจ่าฝูง ลา ลีกา โดยเก็บ 46 แต้ม จาก 17 นัด เท่ากับ แอตเลติโก มาดริด แต่มี ผลต่างลูกได้-เสีย ดีกว่า (37-35)
กำลังโหลดความคิดเห็น