xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" หวังมี "เบ็คเกอร์" ติวช่วยหยิบแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล หวังได้ฉลองแชมป์อีกครั้ง
โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 2 ของโลกชาวเซิร์บ ตั้งเป้าประสบความสำเร็จ ในศึก เอทีพี ทัวร์ ฤดูกาล 2014 หลังร่วมงานกับ บอริส เบ็คเกอร์ โค้ชคนใหม่ชาวเยอรมัน

หวดจอมทะเล้นวัย 26 ปี อุ่นเครื่องอย่างสวยหรู ปราบ ดาบิด เฟร์เรร์ หวดมือ 3 โลกชาวสแปนิช 2 เซตรวด คว้าแชมป์ "มุมบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป" 3 สมัยรวด เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา

นับเป็นโทรฟีรายการที่ 5 ของ อดีตมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย และชัยชนะ 26 แมตช์รวด (รวมทุกรายการ) นับตั้งแต่ปราชัยแก่ ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับตัวฉกาจ ในศึก ยูเอส โอเพน พร้อมหวังป้องแชมป์แกรนด์สแลม "ออสเตรเลียน โอเพน" ซึ่งหากทำสำเร็จ ก็จะเป็นการคว้าแชมป์ 4 สมัยติดต่อกัน

นอกจากนี้ "โนเล" ยังตั้งเป้าทวงบัลลังก์คืนจาก "เอล มาทาดอร์" ในการชิงอันดับ 1 ของโลก เป็นเหตุให้ เจ้าตัว ดึง ตำนานหวดชาวเยอรมัน ร่วมทีมโค้ช หลังจากผลงานต่ำกว่ามาตรฐานเมื่อปี 2013

แชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย กล่าว "ผมขอบอกว่า ผมยินดีอย่างยิ่งที่มี เบ็คเกอร์ เป็นทีมสตาฟฟ์ มันยอดเยี่ยมมาก เมื่อมันเริ่มต้นด้วยการคว้าแชมป์ที่นี่ (อาบู ดาบี) หวังว่าผมจะมีแชมป์มากกว่านี้ เดี๋ยวเราจะเห็นเอง ไว้ถามผมอีกครึ่งปีข้างหน้า ตอนนี้มันเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเขาจะพาเราไปทางไหน"
กำลังโหลดความคิดเห็น